Đại Đường Vinh Diệu 2 - The Glory Of Tang Dynasty 2 Việt Sub (2017)RSS Đại Đường Vinh Diệu 2 - The Glory Of Tang Dynasty 2 Việt Sub (2017)
Đại Đường Vinh Diệu 2 - The Glory Of Tang Dynasty 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối Phần 1 của Đại Đường Vinh Diệu, ở phần 2 này Trầm Trân Châu sinh ra con trai cả là Đường Đức Tông – Lý Thích. Khi Lý Thích lên ngôi, Trầm Trâu Châu đã được sắc phong và tôn vinh vì những cống hiến đã dành cho đất nước.
Sabrina Cô Phù Thủy Nhỏ Phần 1 Sabrina The Teenage Witch Season 1.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,Caroline Rhea,Beth Broderick

Sabrina Cô Phù Thủy Nhỏ Phần 1 Sabrina The Teenage Witch Season 1Việt Sub Năm: 1996 (Tập 24/24)

một bộ phim thuộc thể loại hài kịch tình huống cùa Mỹ dựa trên cuốn truyện trang cùng tên của Archie comics là Sabrina the Teenage Witch. Bộ phim được chiếu lần đầu vào ngày 27 tháng Chín, 1996 với hơn 17 triệu người xem.[1]Ngôi sao của bộ phim là Melissa Joan Hart trong vai Sabrina Spellman, là một phù thủy tuổi thiếu niên.

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1.Diễn Viên: Mark Addy,Hannah Arterton,Jack Donnelly

Huyền Thoại Atlantis Atlantis Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trên đường đi tìm người bố mất tích, Jason - chàng trai thời hiện đại vô tình lạc vào một vùng đất bí ẩn - Atlantis - thành phố cổ xưa, thế giới của những sinh vật thần thoại: Medusa, Quái Vật Nhân Ngưu Minotaur... và cả những công trình được đồn đại là do người khổng lồ xây dựng nên.

Thất Tiên Nữ Love Of Seven Fairy Maidens.Diễn Viên: Tử Thân,Dương Nhuệ,Lục Tiểu Linh Đồng,Ngô Việt

Thất Tiên Nữ Love Of Seven Fairy MaidensViệt Sub Năm: 2005 (Tập 48/49)

7 nàng tiên nữ, là con gái  của Vương Mẫu nương nương. Một lần, nàng tiên thứ bảy vì ham chơi xuống trần gian nên đã gặp và trót yêu chàng thanh niên Đổng Vĩnh. Nàng quyết tâm kết hôn với Đổng Vĩnh khiến Vương Mẫu tức giận, hủy bỏ cốt tiên và đày xuống trần gian làm người phàm.

Hoa Tư Dẫn: Tuyệt Ái Chi Thành City Of Desperate Love: Recruiting!.Diễn Viên: Hua Xu Yin,Trịnh Gia Dĩnh,Lâm Nguyên,Viên Hoằng,Tưởng Hân,Quách Trân Nghê

Hoa Tư Dẫn: Tuyệt Ái Chi Thành City Of Desperate Love: Recruiting!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 47/48)

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Hoa Tư dẫn của Đường Thất Công Tử đã được xuất bản ở Việt Nam. Câu chuyện diễn ra trong thời loạn lạc giữa 3 nước chư hầu và thành Vĩnh An. Ngày thành tan nước mất, công chúa Vệ Quốc là Diệp Trăn gieo mình từ trên thành xuống, được Quân sư phụ dùng giao châu cứu sống, trong đó phong ấn Hoa Tư dẫn, có khả năng dệt mộng cảnh, chuyển thọ mệnh của người khác thành của mình.

Unknown2017-04-20 08:26:40

Đại Đường Vinh Diệu 2 - The Glory Of Tang Dynasty 2 Việt Sub (2017)

tiếp nối phần 1 của đại đường vinh diệu ở phần 2 này trầm trân châu sinh ra con trai cả là đường đức tông – lý thích khi lý thích lên ngôi trầm trâu châu đã được sắc phong và tôn vinh vì những cống hiến đã dành cho đất nướcđại đường vinh diệu 2,xem phim đại đường vinh diệu 2,download đại đường vinh diệu 2,xem online đại đường vinh diệu 2 hd,xem đại đường vinh diệu 2 nhanh,tai phim đại đường vinh diệu 2,the glory of tang dynasty 2,xem phim the glory of tang dynasty 2,download the glory of tang dynasty 2,xem online the glory of tang dynasty 2 hd,xem the glory of tang dynasty 2 nhanh,tai phim the glory of tang dynasty 2