Đại Chiến Ở Tokyo - The Next Generation Patlabor: Tokyo War Thuyết Minh (2015)RSS Đại Chiến Ở Tokyo - The Next Generation Patlabor: Tokyo War Thuyết Minh (2015)
Đại Chiến Ở Tokyo - The Next Generation Patlabor: Tokyo War
Diễn viên: Toshio Kakei, Erina Mano, Seiji Fukushi
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một cuộc tấn công vào Cầu Cầu Vồng ở Odaiba, Tokyo đã xảy ra, Gray Ghost đã bị đánh cắp, thủ phạm chính là những người đã đi theo Yukihito Tsuge. 13 năm trước, Yukihito Tsuge đã lập kế hoạch đảo chính Tokyo. Đội trưởng Xe Số 2, Keiji Gotoda đang cố ngăn chặn kế hoạch đảo chính này của Yukihito Tsuge.
Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con Footage

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con FootageThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của Superman, Batman quyết định bắt tay với Wonder Woman. Họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy. Cuối cùng, dường như tất cả là quá muộn để cứu Trái đất khỏi một cuộc hủy diệt.

Dị Nhân: Khải Huyền X-Men: Apocalypse.Diễn Viên: Evan Peters,Jennifer Lawrence,Michael Fassbender,Rose Byrne

Dị Nhân: Khải Huyền X-Men: ApocalypseThuyết Minh Năm: 2016

dị nhân đầu tiên và hùng mạnh nhất của vũ trụ X-Men, đã tích lũy được rất nhiều quyền năng đột biến khác nhau, trở thành kẻ bất tử và bất khả chiến bại. Sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ hàng ngàn năm, hắn cảm thấy thất vọng với thế giới này và năng lực đáng sợ nhất của hắn là khống chế những người khác và biến họ thành kỵ

Linh Hồn Sống After.life.Diễn Viên: Justin Long,Liam Neeson,Christina Ricci,Chandler Canterbury,Celia Weston

Linh Hồn Sống After.lifeViệt Sub Năm: 2009

Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ, mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô. Anna cảm nhận rõ mình chưa chết, nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó. Cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mình.

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Unknown2020-08-31 19:50:36

Đại Chiến Ở Tokyo - The Next Generation Patlabor: Tokyo War Thuyết Minh (2015)

câu chuyện về một cuộc tấn công vào cầu cầu vồng ở odaiba tokyo đã xảy ra gray ghost đã bị đánh cắp thủ phạm chính là những người đã đi theo yukihito tsuge 13 năm trước yukihito tsuge đã lập kế hoạch đảo chính tokyo đội trưởng xe số 2 keiji gotoda đang cố ngăn chặn kế hoạch đảo chính này của yukihito tsugeđại chiến ở tokyo,xem phim đại chiến ở tokyo,download đại chiến ở tokyo,xem online đại chiến ở tokyo hd,xem đại chiến ở tokyo nhanh,tai phim đại chiến ở tokyo,the next generation patlabor,tokyo war,xem phim the next generation patlabor,tokyo war,download the next generation patlabor,tokyo war,xem online the next generation patlabor,tokyo war hd,xem the next generation patlabor,tokyo war nhanh,tai phim the next generation patlabor,tokyo war,toshio kakei,erina mano,seiji fukushi