Đặc Vụ Đêm Phần 1 - The Night Manager Season 1 Việt Sub (2016)RSS Đặc Vụ Đêm Phần 1 - The Night Manager Season 1 Việt Sub (2016)
Đặc Vụ Đêm Phần 1 - The Night Manager Season 1
Diễn viên: Tom Hiddleston, Hugh Laurie, Olivia Colman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (5/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua vài lần ngẫu nhiên biết được vài thông tin mật và cung cấp cho IEA, một quản lý khách sạn được người của IEA cài vào một mạng lưới buôn bán vũ khí tầm quốc tế. Câu chuyện sẽ tiếp tục theo chiều hướng nào khi "Ai cũng có thể phản bội bất cứ người nào"?
Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Mãn hạn tù, Lucas Hood lần theo dấu vết của Ann - người yêu cũ để lấy lại chỗ kim cương của 2 người. Nhưng mọi chuyện không đơn giản khi anh đến thị trấn Banshee thuộc Pennylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trước tình hình đó, phó cảnh sát trưởng tìm kiếm người thay thế cảnh sát trưởng vừa bị giết.

Thiết Diện Ngự Sử 1 Da Ming Detective Story.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Thiết Diện Ngự Sử 1 Da Ming Detective StoryThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 35/35)

câu chuyện phá án, điều tra hung thủ, trừng trị cái ác, xoa dịu bách tính của an sát sứ Chiết Giang – Chu Tân vào thời Vĩnh Lạc, triều Minh. Phim tổng cộng có 10 vụ án: Phó thị lang bị sát hại, gương đồng giết người, người thợ thủ công mất tích, cây quế giết người, thiếu nữ chết đuối

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 The Adventures Of Sinbad 2.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 The Adventures Of Sinbad 2Thuyết Minh Năm: 1997 (Tập 22/22)

Ở phần 1 của phim, Sinbad và thủy thủ đoàn tìm kiếm Pháp sư Dim-Dim, người thầy xưa của Sinbad và Maeve. Họ đã tìm ra Turok, người đã dùng tà thuật để làm Dim-Dim biến mất. Trong phút lơ đãng của cô con gái Rumina, Sinbad đã giết Turok,. Và từ đó, Rumina quyết tâm dấng sâu vào cái ác để giành được tình yêu của Sinbad và trả thù cho người cha quá cố.

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama Series.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Yagami Raito (Masataka Kubota) là một sinh viên đại học bình thường, một ngày cậu nhặt được Death Note - Thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Đồng thời Death Note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu. Cậu quyết định trở thành Kira và thanh trừng tội phạm.

Unknown2016-03-25 19:09:39

Đặc Vụ Đêm Phần 1 - The Night Manager Season 1 Việt Sub (2016)

qua vài lần ngẫu nhiên biết được vài thông tin mật và cung cấp cho iea một quản lý khách sạn được người của iea cài vào một mạng lưới buôn bán vũ khí tầm quốc tế câu chuyện sẽ tiếp tục theo chiều hướng nào khi ai cũng có thể phản bội bất cứ người nàođặc vụ đêm phần 1,xem phim đặc vụ đêm phần 1,download đặc vụ đêm phần 1,xem online đặc vụ đêm phần 1 hd,xem đặc vụ đêm phần 1 nhanh,tai phim đặc vụ đêm phần 1,the night manager season 1,xem phim the night manager season 1,download the night manager season 1,xem online the night manager season 1 hd,xem the night manager season 1 nhanh,tai phim the night manager season 1,tom hiddleston,hugh laurie,olivia colman