Đặc Vụ Bất Chấp - Agent Mr. Chan Thuyết Minh (2018)RSS Đặc Vụ Bất Chấp - Agent Mr. Chan Thuyết Minh (2018)
Đặc Vụ Bất Chấp - Agent Mr. Chan
Diễn viên: Trịnh Trung Cơ, Xa Thi Mạn, Sui, Man Chim, Sammi Cheng, Kwok Keung Cheung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì James Bond, Mr.Chan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu. Anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan. Trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời, cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước.
Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Thần Bài 2 (Du Shen 2) God Of Gamblers Returns.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Ngô Thiện Liên,Lương Gia Huy,Từ Cẩm Giang,Tạ Mao,Khâu Thục Trinh

Thần Bài 2 (Du Shen 2) God Of Gamblers ReturnsViệt Sub Năm: 1994

nói về phần tiếp theo của Thần Bài phát hành năm 1989,lúc này Cao Tiến quy ẩn giang hồ,không muốn dính líu đến cờ gian bạc bịp,chúng gây ra những tội ác không thể dung thứ và bắt buộc anh quay trở lại còn đường ngày xưa.Vì không thể nào lùi bước được nữa,Cao Tiến một lần nữa tái xuất giang hồ đề giải quyết ân oán.

Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss Anxiety.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss AnxietyViệt Sub Năm: 2015

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi được cầm trịch bởi đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong. Kịch bản phim xoay quanh nữ nhân vật chính Thích Giai vì gặp tổn thương trong tình yêu mà sinh bệnh tâm lý, tính tình cáu bẳn như bà cô, thậm chí còn bị bác sĩ phán là rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm.

Unknown2019-05-06 17:34:44

Đặc Vụ Bất Chấp - Agent Mr. Chan Thuyết Minh (2018)

hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì james bond mrchan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hướcđặc vụ bất chấp,xem phim đặc vụ bất chấp,download đặc vụ bất chấp,xem online đặc vụ bất chấp hd,xem đặc vụ bất chấp nhanh,tai phim đặc vụ bất chấp,agent mr chan,xem phim agent mr chan,download agent mr chan,xem online agent mr chan hd,xem agent mr chan nhanh,tai phim agent mr chan,trịnh trung cơ,xa thi mạn,sui,man chim,sammi cheng,kwok keung cheung