Đặc Thám Siêu Đẳng - Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần Thám Chưa Sub (1993)RSS Đặc Thám Siêu Đẳng - Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần Thám Chưa Sub (1993)
Đặc Thám Siêu Đẳng - Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần Thám
Diễn viên: Quách Tấn An, Trần Gia Huy, Chu Giang
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Phương Chí Cường một cảnh sát đặc nhiệm tình cờ phát hiện mình có siêu năng lực sau khi thoát chết khỏi lưỡi hái tử thần, lợi dụng kĩ năng đó anh là liên tiếp phá thành công những vụ án khó khăn nhất từ trước mà sở đề ra, tuy nhiên Nhất Hiền người bân thuở nhỏ và cũng là đồng nghiệp của Chí Cường cảm thấy ghen
I Regret My Affair Furin Wo Koukai Shitemasu

I Regret My Affair Furin Wo Koukai ShitemasuChưa Sub Năm: 2020

Sakai Tooru is a young office worker who, despite being married, has been having multiple affairs. One day, after lying to his wife that he was going on a business trip but actually spending time with a lover, he wakes up to find a bomb around his neck. He is told to livestream his adultery.

Khách Sạn Cún Cưng Hotel For Dogs.Diễn Viên: Emma Roberts,Jake T Austin,Lisa Kudrow

Khách Sạn Cún Cưng Hotel For DogsChưa Sub Năm: 2009

được chuyển thể vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lois Duncan, phim là câu chuyện xoay quanh hai chị em mồ côi Andi (Emma Roberts) và Bruce (Jake T. Austin). Khi được nhận làm con nuôi, cả hai chị em đã phải tìm mọi cách để giữ những chú chó cưng của mình do bố mẹ mới không cho phép họ được tiếp tục nuôi chúng nữa.

Nữ Hoàng Kristina The Girl King.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Nữ Hoàng Kristina The Girl KingChưa Sub Năm: 2015

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ, lộng lẫy về nữ hoàng Kristina của Thụy Điển, cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi, người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa Thụy Điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàng.

Nekoyon Neko Nanka Yondemo Konai.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Nekoyon Neko Nanka Yondemo KonaiChưa Sub Năm: 2015

Con người muốn trở thành một nghệ sĩ manga sau khi duy trì một chấn thương. Người đàn ông có hai con mèo vô cùng dễ thương và tinh nghịch Kuro, là người rất nhút nhát, và em gái của cô Chin., là những người bạn đồng hành cùng anh trên con đường trở thành một người hùng của mình,nhưng trớ trêu thay,hai con thú cưng mà anh nuôi đột nhiên mất tích.

Unknown2021-07-10 17:49:13

Đặc Thám Siêu Đẳng - Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần Thám Chưa Sub (1993)

câu chuyện về phương chí cường một cảnh sát đặc nhiệm tình cờ phát hiện mình có siêu năng lực sau khi thoát chết khỏi lưỡi hái tử thần lợi dụng kĩ năng đó anh là liên tiếp phá thành công những vụ án khó khăn nhất từ trước mà sở đề ra tuy nhiên nhất hiền người bân thuở nhỏ và cũng là đồng nghiệp của chí cường cảm thấy ghenđặc thám siêu đẳng,xem phim đặc thám siêu đẳng,download đặc thám siêu đẳng,xem online đặc thám siêu đẳng hd,xem đặc thám siêu đẳng nhanh,tai phim đặc thám siêu đẳng,super cop,tuyệt đỉnh thần thám,xem phim super cop,tuyệt đỉnh thần thám,download super cop,tuyệt đỉnh thần thám,xem online super cop,tuyệt đỉnh thần thám hd,xem super cop,tuyệt đỉnh thần thám nhanh,tai phim super cop,tuyệt đỉnh thần thám,quách tấn an,trần gia huy,chu giang