Dạ Thiên Tử - The Dark Lord Việt Sub (2018)RSS Dạ Thiên Tử - The Dark Lord Việt Sub (2018)
Dạ Thiên Tử - The Dark Lord
Diễn viên: Từ Hải Kiều, Tổng Tổ Nhi, Vũ Đồng, Vương Tử Đồng, Tưởng Thấm Vân
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cải biên từ tác phẩm cùng tên của Nguyệt Quan, là một câu chuyện truyền kỳ về Diệp Tiểu Thiên (do Từ Hải Kiều thủ vai), tên quản ngục nho nhỏ ở Lục Phiến môn. Vì một bức di thư mà rời khỏi kinh thành bước chân vào giang hồ, nhưng số phận lại đẩy hắn vào giữa chốn quan trường Đại Minh.
Phong Thần Diễn Nghĩa Investiture Of The Gods.Diễn Viên: La Tấn,Vương Lệ Khôn,Đặng Luân,Hồ Tịnh

Phong Thần Diễn Nghĩa Investiture Of The GodsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/53)

bối cảnh thời nhà Thanh, khi mà triều đình đang rơi vào hoàn cảnh rối loạn, vua mất kiểm soát và không còn tầm nhìn, khiến nhân dân rơi vào cảnh loạn lạc, đói khổ. Tận dung thời cơ này, yêu giới bắt đầu xâm phạm vào lãnh thổ của dân, ra sức bành trướng và muốn thâu tóm toàn bộ.

Những Vị Thần Đỉnh Olympia Phần 1 Olympus Season 1.Diễn Viên: Tom York,Sonya Cassidy,Sonita Henry

Những Vị Thần Đỉnh Olympia Phần 1 Olympus Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/13)

Xoay quanh chuyến hành trình của chàng trai trẻ tuổi Hero với 1 cô gái xinh đẹp bị các vị thần Olympus trục xuất tới cõi vô thức còn được biết đến với tên gọi Vương Quốc Hades. Tại đây Hero đi tìm sự thật về quá khứ của mình mà chắc chắn rằng việc đó có liên quan tới vị thần của bản thân. Rồi từ 1 chàng trai lương thiện, Hero sẽ trở thành người lãnh tàn nhẫn của con người

Trầm Vụn Hương Phai Immortal Samsara.Diễn Viên: Tom York,Sonya Cassidy,Sonita Henry

Trầm Vụn Hương Phai Immortal SamsaraThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/61)

kể về Nhan Đàm vốn là một hoa sen tinh từ thời thượng cổ, toàn thân đều là dược liệu quý giá nhất, bởi vì trong buổi thịnh yến của Vương mẫu Nhan Đàm và tỷ muội sinh đôi Chỉ Tích của mình hóa thành hình người trước thời hạn 100 năm cho nên đã gặp kiếp nạn lớn nhất đời mình – tình kiếp.

Unknown2020-10-26 19:03:14

Dạ Thiên Tử - The Dark Lord Việt Sub (2018)

cải biên từ tác phẩm cùng tên của nguyệt quan là một câu chuyện truyền kỳ về diệp tiểu thiên do từ hải kiều thủ vai tên quản ngục nho nhỏ ở lục phiến môn vì một bức di thư mà rời khỏi kinh thành bước chân vào giang hồ nhưng số phận lại đẩy hắn vào giữa chốn quan trường đại minhdạ thiên tử,xem phim dạ thiên tử,download dạ thiên tử,xem online dạ thiên tử hd,xem dạ thiên tử nhanh,tai phim dạ thiên tử,the dark lord,xem phim the dark lord,download the dark lord,xem online the dark lord hd,xem the dark lord nhanh,tai phim the dark lord,từ hải kiều,tổng tổ nhi,vũ đồng,vương tử đồng,tưởng thấm vân