Đá Lửa - Kremen Việt Sub (2012)RSS Đá Lửa - Kremen Việt Sub (2012)
Đá Lửa - Kremen
Diễn viên: Vladimir Yepifantsev, Alexander Anshyutts
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Andrew Shaman là một thiếu tá quân đội, một cựu chiến binh của lực lượng đặc biệt tinh nhuệ, với đầy đủ phẩm chất ưu tú và kỹ năng sống đạt đến đỉnh cao. Một lần, đến một thị trấn nhỏ của Nga thăm đồng đội cũ, Shaman buộc phải chứng kiến sự thật khủng khiếp – người dân địa phương, những người bình thường, bị tước đoạt các quyền cơ bản, phẩm giá của họ bị chà đạp… Thi trấn được cai trị bởi lực lượng cảnh sát, những người từ lâu đã trấn áp bọn tội phạm, và giờ đang bành trướng toàn bộ sức mạnh
Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 6 The Mentalist Season 6Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/22)

Chuyện phim xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm hung thủ đã sát hại vợ và con gái mình của Patrick Jane (do Simon Baker đóng). Trước khi thảm kịch xảy đến với gia đình mình, Jane có một sự nghiệp thành công. Nhờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài, anh đã trở nên nổi tiếng bằng việc giả làm một nhà tâm linh.

Vô Gian Infernal Affairs.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Vô Gian Infernal AffairsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/40)

vào năm 1944, trong cuộc kháng chiến giữa Quốc dân đảng và Đảng Cộng sản, đội trưởng Quốc dân đảng Mu Liang Feng, vốn là một thợ săn, được lệnh lãnh đạo một đội đặc biệt để phá hủy viện nghiên cứu vũ khí bí mật của quân đội Nhật Bản đã phát triển lựu đạn xyanate.

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Cưỡng Đoạt Phần 1 Taken Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/20)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Unknown2014-07-16 04:53:53

Đá Lửa - Kremen Việt Sub (2012)

andrew shaman là một thiếu tá quân đội một cựu chiến binh của lực lượng đặc biệt tinh nhuệ với đầy đủ phẩm chất ưu tú và kỹ năng sống đạt đến đỉnh cao một lần đến một thị trấn nhỏ của nga thăm đồng đội cũ shaman buộc phải chứng kiến sự thật khủng khiếp – người dân địa phương những người bình thường bị tước đoạt các quyền cơ bản phẩm giá của họ bị chà đạp… thi trấn được cai trị bởi lực lượng cảnh sát những người từ lâu đã trấn áp bọn tội phạm và giờ đang bành trướng toàn bộ sức mạnhđá lửa,xem phim đá lửa,download đá lửa,xem online đá lửa hd,xem đá lửa nhanh,tai phim đá lửa,kremen,xem phim kremen,download kremen,xem online kremen hd,xem kremen nhanh,tai phim kremen,vladimir yepifantsev,alexander anshyutts