D4Dj: First Mix - Dig Delight Direct Drive Dj Việt Sub (2020)RSS D4Dj: First Mix - Dig Delight Direct Drive Dj Việt Sub (2020)
D4Dj: First Mix - Dig Delight Direct Drive Dj
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (0/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aimoto Rinku hay có thói quen nói “Happy Around!” mỗi khi cô vui vẻ. Sau khi trở về Nhật Bản, cô nhập học vào học viện Yoba, nơi mà những hoạt động DJ luôn diễn ra sôi nổi. Ấn tượng bởi buổi Live DJ, Rinku quyết định sẽ cùng Akashi Maho, Ohnaruto Muni và Togetsu Rei thành lập một nhóm DJ có tên là “Happy Around!”.
Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On Ice

Yuri!!! On Ice ユーリ!!! On IceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn thể thao trượt tuyết- Yuuri Katsuki.Là một người được cả đất nước Nhật Bản đặt lên vai trọng trách của một anh hùng để mang vinh quang về cho đất nước với bộ môn thể thao đam mê của mình.Cuộc thi trượt băng Gran Prix Finale là một bước chân mới, cũng chính là thử thách với chàng trai trẻ.

Bakuman バクマン。

Bakuman バクマン。Việt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Mashiro Moritaka, một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình, cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ. Bỗng đến một hôm, một người bạn cùng lớp tên Takagi Akito đã đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga, do kinh nghiệm từ người chú của mình vốn cũng từng là một mangaka thất bại nên Mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị này. Với sự giúp đỡ của Takagi, cậu đã giúp cho Mashiro tỏ tình với người mà Mashiro thích, Azuki Miho. Và với mong muốn sau này sẽ kết hôn với

Unknown2021-08-04 16:48:57

D4Dj: First Mix - Dig Delight Direct Drive Dj Việt Sub (2020)

aimoto rinku hay có thói quen nói “happy around” mỗi khi cô vui vẻ sau khi trở về nhật bản cô nhập học vào học viện yoba nơi mà những hoạt động dj luôn diễn ra sôi nổi ấn tượng bởi buổi live dj rinku quyết định sẽ cùng akashi maho ohnaruto muni và togetsu rei thành lập một nhóm dj có tên là “happy around”d4dj,first mix,xem phim d4dj,first mix,download d4dj,first mix,xem online d4dj,first mix hd,xem d4dj,first mix nhanh,tai phim d4dj,first mix,dig delight direct drive dj,xem phim dig delight direct drive dj,download dig delight direct drive dj,xem online dig delight direct drive dj hd,xem dig delight direct drive dj nhanh,tai phim dig delight direct drive dj