Cửu Vĩ Hồ - Chonnyonyeouu Yeouubi Việt Sub (2013)RSS Cửu Vĩ Hồ - Chonnyonyeouu Yeouubi Việt Sub (2013)
Cửu Vĩ Hồ - Chonnyonyeouu Yeouubi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rất lâu trước đây, những con cáo với 9 cái đuôi được gọi là "Cửu vĩ hồ". Những động vật đó có thể biến thành những sinh vật khác và cả con người. Vài con trong chúng có thể trở thành con người bằng cách lấy linh hồn của con người. Chỉ có lấy những linh hồn có màu xanh dương của con người - khi họ đem lòng yêu Cửu vĩ hồ, mới có thể biến Cửu vĩ hồ thành người.
Santa Company サンタ・カンパニー

Santa Company サンタ・カンパニーViệt Sub Năm: 2014

Là một thực tập sinh của Công ty Santa, Noel White chuẩn bị cho bài kiểm tra của mình để trở thành một Tonttu chính thức, nhiệm vụ của cô là Tìm điều quan trọng nhất cho một ông già Noel. Thời hạn gần đến với một câu trả lời chưa được tìm thấy, khi một lá thư từ một đứa trẻ đến muộn tại công ty.

Gintama Ova 1 Gintama Jump Festa 2005 Special

Gintama Ova 1 Gintama Jump Festa 2005 SpecialViệt Sub Năm: 2005

Thành viên Dân Làm Đủ Nghề trốn đóng tiền nhà.Cuộc tranh giành đất ngồi ngắm hoa Anh Đào và uống rượu giữa Dân Làm Đủ Nghề và Tân Đảng (Shinsengumi) bằng trò Bao Búa Kéo “man rợ” (Theo như Okita ^^)MS Gintama!!! (Bộ Giáp Di Động Gintama)Quảng Cáo nhảm nhí (nhưng rất buồn cười ^^ ) trên truyền hình EdoVà cuối cùng 3-Nen Z-Gumi GinPachi-sensei (Thầy giáo GinPachi lớp Z năm 3)

Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other Side

Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other SideViệt Sub Năm: 2022

Shiva, một đứa trẻ nguyền rủa, bị bỏ rơi trong một khu rừng đầy rẫy những con thú có thể gây ra những lời nguyền nặng nề chỉ trong một lần chạm vào. Shiva gặp một con thú có tâm hồn trái ngược với những con khác mà cô gọi là Thầy.

Unknown2020-06-22 15:19:54

Cửu Vĩ Hồ - Chonnyonyeouu Yeouubi Việt Sub (2013)

rất lâu trước đây những con cáo với 9 cái đuôi được gọi là cửu vĩ hồ những động vật đó có thể biến thành những sinh vật khác và cả con người vài con trong chúng có thể trở thành con người bằng cách lấy linh hồn của con người chỉ có lấy những linh hồn có màu xanh dương của con người khi họ đem lòng yêu cửu vĩ hồ mới có thể biến cửu vĩ hồ thành ngườicửu vĩ hồ,xem phim cửu vĩ hồ,download cửu vĩ hồ,xem online cửu vĩ hồ hd,xem cửu vĩ hồ nhanh,tai phim cửu vĩ hồ,chonnyonyeouu yeouubi,xem phim chonnyonyeouu yeouubi,download chonnyonyeouu yeouubi,xem online chonnyonyeouu yeouubi hd,xem chonnyonyeouu yeouubi nhanh,tai phim chonnyonyeouu yeouubi