Cừu Quê Ra Phố - Shaun The Sheep Movie Việt Sub (2015)RSS Cừu Quê Ra Phố - Shaun The Sheep Movie Việt Sub (2015)
Cừu Quê Ra Phố - Shaun The Sheep Movie
Diễn viên: Justin Fletcher, John Sparkes, Omid Djalili
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về kế hoạch nghịch ngợm quá đà của Shaun khi vô tình khiến chiếc xe và ông chủ (đang ngon giấc bên trong) bị lăn vào thành phố. Để “chuộc tội”, Shaun đã phải lên kế hoạch giải thoát cho ông chủ và đưa bầy cừu về nhà.
Chú Ếch Ribbit Ribbit.Diễn Viên: Sean Astin,Tim Curry,Russell Peters

Chú Ếch Ribbit RibbitThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc hành trình tuyệt vời đôi khi bắt đầu với một nhỏ chút hop. Ribbit là một con ếch với một cuộc khủng hoảng bản sắc. Không giống như ếch, anh ghét nhảy và có ác cảm mạnh mẽ với nước. Cảm thấy một misfit, ông có đầy đủ các câu hỏi về cuộc sống của mình... và như vậy cùng với người bạn thân nhất của mình, một con sóc bay, ông dấn thân vào một cuộc hành trình tâm hồn tìm kiếm để tìm kiếm sự thật và vị trí xứng đáng của mình trong thế giới này.

Inukami! The Movie Tokumei Reiteki Sousakan Karina Shirou!.Diễn Viên: Sean Astin,Tim Curry,Russell Peters

Inukami! The Movie Tokumei Reiteki Sousakan Karina Shirou!Việt Sub Năm: 2007

Năm 2007, các hình phạt của Luật Perversions tình dục có hiệu lực. Thành phố được bảo kê bởi một đội mặc quần áo bảo hộ và họ bắt đầu để bắt giữ bất kỳ ai trông giống như Perversions. Không có gì ngạc nhiên khi Inukami! Thầy Keita và Inukami! Yoko đang muốn cho Perversions Class A. Điều gì sẽ xảy ra với Keita, Yoko, Inukami! Kaoru, và Perversions khác

Kimi To, Nami Ni Noretara Ride Your Wave.Diễn Viên: Sean Astin,Tim Curry,Russell Peters

Kimi To, Nami Ni Noretara Ride Your WaveThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện tập trung vào mối quan hệ giữa Hinako, người đã chuyển đến một thị trấn ven biển khi vào đại học và Minato, một lính cứu hỏa trẻ tuổi với ý thức mạnh mẽ về công lý. Hinako thích lướt sóng và trong khi không sợ hãi trên biển, cô vẫn không chắc chắn về tương lai của mình.

Roujin Z Old Man Z.Diễn Viên: Sean Astin,Tim Curry,Russell Peters

Roujin Z Old Man ZViệt Sub Năm: 1991

Dự án Z đã được dự định để cung cấp cho các thế hệ mới nghỉ ngơi từ chăm sóc cho người già. Các intenion ban đầu là để tạo ra một máy để chăm sóc cho họ mà không cần bất kỳ sự can thiệp. Thoạt nhìn, nó trông giống như một kế hoạch tuyệt vời, và nhiều thế hệ trẻ đã được phê duyệt ứng dụng của nó.

Unknown2016-09-09 07:47:52

Cừu Quê Ra Phố - Shaun The Sheep Movie Việt Sub (2015)

câu chuyện kể về kế hoạch nghịch ngợm quá đà của shaun khi vô tình khiến chiếc xe và ông chủ đang ngon giấc bên trong bị lăn vào thành phố để “chuộc tội” shaun đã phải lên kế hoạch giải thoát cho ông chủ và đưa bầy cừu về nhàcừu quê ra phố,xem phim cừu quê ra phố,download cừu quê ra phố,xem online cừu quê ra phố hd,xem cừu quê ra phố nhanh,tai phim cừu quê ra phố,shaun the sheep movie,xem phim shaun the sheep movie,download shaun the sheep movie,xem online shaun the sheep movie hd,xem shaun the sheep movie nhanh,tai phim shaun the sheep movie,justin fletcher,john sparkes,omid djalili