Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại - The King Of Yesterday And Tomorrow Thuyết Minh (2003)RSS Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại - The King Of Yesterday And Tomorrow Thuyết Minh (2003)
Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại - The King Of Yesterday And Tomorrow
Diễn viên: Trương Khả Di, Giang Hoa, Ngô Mỹ Hạnh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.
Cốt Ngữ Talking Bones

Cốt Ngữ Talking BonesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh Thượng Kiệt (Cao Nhân thủ vai), người đứng đầu đội điều tra tội phạm và Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm), một nhà khám nghiệm pháp y đam mê với công việc, thám tử Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt) và cũng là một người tìm dấu vết giỏi, Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư), một nhà phân tích ngây thơ và ngờ nghệch cùng với Anh Minh (Trương Gia Đỉnh), một tài phiệt thế hệ thứ hai đang làm công việc phân tích tâm lí tội phạm.

Ác Mộng Hôn Nhân Ac Mong Hon Nhan.Diễn Viên: Judy Ann Santos,Sam Milby

Ác Mộng Hôn Nhân Ac Mong Hon NhanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 28/28)

kể về những mãng tối trong đời sống vợ chồng, khi yêu ai củng mơ tưởng rằng tình yêu đó sẽ đẹp và trường tồn mãi mãi, cho đi khi sự thật chính thức bộc lộ rõ thì lúc đó con người mới cảm thấy hụt hẫm về những gì mình quá mơ tưởng và khát khao để có được nó, đối với Anessa mọi thứ dường như đảo lộn hoàn toàn khi cô và người chồng đẹp trai to cao của mình vốn quấn lấy nhau không rời trong thời gian hai người tìm hiểu về nhau. Mãi đến khi về chung sống thì những ác mộng bất ngờ ập đến trên vai của

Thời Gian Còn Lại Time.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Kim Jung Hyun,Hwang Seung Un

Thời Gian Còn Lại TimeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Đã bao giờ bạn nghĩ một ngày không may bạn gặp tai nạn hay một điều rủi ro nào đó xảy đến với bạn, những lúc như thế bạn sẽ làm gì. Gọi điện cho người thân, gia đình, những người mà bạn yêu quý, kể cho họ nghe câu chuyện của bạn hay bạn sẽ chủ động đến gặp mặt và trò chuyện cùng họ mà không nhắc gì đến tai nạn hay điều rủi ro của bạn.

Chuyện Của Tharn Và Type Tharn Type The Series.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Kim Jung Hyun,Hwang Seung Un

Chuyện Của Tharn Và Type Tharn Type The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Type là một sinh viên năm nhất đen, cao và đẹp trai. Mặc dù anh ta là một cậu bé ấm áp, anh ta đồng bóng vì anh ta bị một người đàn ông quấy nhiễu khi còn nhỏ. Cuộc sống của Type đảo lộn khi năm mới của trường đại học mang theo một người rất thú vị trong cuộc đời anh, một người bạn cùng phòng đồng tính

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4.Diễn Viên: Kim Jung Tae,Kim Jung Hyun,Hwang Seung Un

Bà Bộ Trưởng Phần 4 Madam Secretary Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 0/22)

Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng thẳng.

Unknown2014-06-10 10:48:42

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại - The King Of Yesterday And Tomorrow Thuyết Minh (2003)

trong 1 lần vi hành về fương nam ung chính bị lữ tứ nương hành thích trên sông hoàng hà trong lịch sử ghi lại ngày này ung chính băng hà nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến hồng kông vào thế kỉ 21 từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứcửu ngũ chí tôn,quá khứ và hiện tại thuyết minh,xem phim cửu ngũ chí tôn,quá khứ và hiện tại thuyết minh,download cửu ngũ chí tôn,quá khứ và hiện tại thuyết minh,xem online cửu ngũ chí tôn,quá khứ và hiện tại thuyết minh hd,xem cửu ngũ chí tôn,quá khứ và hiện tại thuyết minh nhanh,tai phim cửu ngũ chí tôn,quá khứ và hiện tại thuyết minh,the king of yesterday and tomorrow thuyết minh,xem phim the king of yesterday and tomorrow thuyết minh,download the king of yesterday and tomorrow thuyết minh,xem online the king of yesterday and tomorrow thuyết minh hd,xem the king of yesterday and tomorrow thuyết minh nhanh,tai phim the king of yesterday and tomorrow thuyết minh,trương khả di,giang hoa,ngô mỹ hạnh