Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới - Death Note: Light Up The New World Thuyết Minh (2017)RSS Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới - Death Note: Light Up The New World Thuyết Minh (2017)
Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới - Death Note: Light Up The New World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 10 năm đã trôi qua kể từ cuộc đối đầu giữa Kira và L. Một lần nữa, Thần Chết gửi Death Note xuống trái đất khiến thế giới rơi vào hỗn loạn. Tsukuru (Higashide Masahiro) là một thành viên của biệt đội đặc nhiệm Death Note với 6 người khác bao gồm Matsuda đã trải qua trường hợp Kira của 10 năm trước đây.
Cậu Bé Rồng Eragon.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Cậu Bé Rồng EragonViệt Sub Năm: 2006

Ngày xửa ngày xưa, hòa bình và sự phồn thịnh luôn hiện diện trên lãnh thổ Alagaesia. Những con rồng khổng lồ truyền cho các kỵ sĩ rồng sức mạnh đầy quyền năng cùng sự bất tử. Không một kẻ thù nào có thể đánh bại họ, cho tới khi... “Không gì có thể khiến cho những hạt cát thời gian dừng lại.

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto Superman.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto SupermanViệt Sub Năm: 2019

kể về Hai mươi năm trước, một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch ... Hoa trường học Huang Zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính, nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ Li Mosen.

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien.Diễn Viên: Ed Speleersjeremy Irons

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục Spawn.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục SpawnViệt Sub Năm: 1997

Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.

Unknown2020-07-06 08:50:16

Cuốn Sổ Tử Thần: Thắp Sáng Thế Giới Mới - Death Note: Light Up The New World Thuyết Minh (2017)

10 năm đã trôi qua kể từ cuộc đối đầu giữa kira và l một lần nữa thần chết gửi death note xuống trái đất khiến thế giới rơi vào hỗn loạn tsukuru higashide masahiro là một thành viên của biệt đội đặc nhiệm death note với 6 người khác bao gồm matsuda đã trải qua trường hợp kira của 10 năm trước đâycuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới,xem phim cuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới,download cuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới,xem online cuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới hd,xem cuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới nhanh,tai phim cuốn sổ tử thần,thắp sáng thế giới mới,death note,light up the new world,xem phim death note,light up the new world,download death note,light up the new world,xem online death note,light up the new world hd,xem death note,light up the new world nhanh,tai phim death note,light up the new world