Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Kim Cương Bất Bại - Jojo’S Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable Việt Sub (2017)RSS Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Kim Cương Bất Bại - Jojo’S Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable Việt Sub (2017)
Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Kim Cương Bất Bại - Jojo’S Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable
Diễn viên: Kento Yamazaki, Masaki Okada, Ryunosuke Kamiki, Mackenyu, Yûsuke Iseya
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là vào năm 1999. Morioh, một thị trấn bình thường yên tĩnh và thanh bình, gần đây đã trở thành một điểm nóng của hoạt động kỳ lạ. Kujo Jotaro, bấy giờ là một nhà hải sinh vật học, đứng đầu với thị trấn bí ẩn để gặp Higashikata Josuke.
Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Côn Luân Cảnh Mystic Land.Diễn Viên: Isabela Moner,Temuera Morrison,Benicio Del Toro

Côn Luân Cảnh Mystic LandViệt Sub Năm: 2023

Lý Tưởng, một người trẻ đầy ý chí kiên định và khao khát trả lại danh dự cho cha mẹ, quyết tâm tìm kiếm Gương Côn Lôn một vật phẩm khoa học huyền bí có khả năng giải đáp những bí ẩn của thế giới.

Unknown2022-12-24 16:24:48

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Kim Cương Bất Bại - Jojo’S Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable Việt Sub (2017)

đó là vào năm 1999 morioh một thị trấn bình thường yên tĩnh và thanh bình gần đây đã trở thành một điểm nóng của hoạt động kỳ lạ kujo jotaro bấy giờ là một nhà hải sinh vật học đứng đầu với thị trấn bí ẩn để gặp higashikata josukecuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,xem phim cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,download cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,xem online cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại hd,xem cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,xem phim jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,download jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,xem online jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable hd,xem jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable nhanh,tai phim jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,kento yamazaki,masaki okada,ryunosuke kamiki,mackenyu,yûsuke iseya