Cuộc Phiêu Lưu Của Petey Và Những Người Bạn - Adventures Of Petey And Friends Việt Sub (2015)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Petey Và Những Người Bạn - Adventures Of Petey And Friends Việt Sub (2015)
Cuộc Phiêu Lưu Của Petey Và Những Người Bạn - Adventures Of Petey And Friends
Diễn viên: Qian Feng, James Larabee, Cutter Ray Palacios, Troy Randal Smith, Jeannie Tirado
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trụ sở không quân Desert Sky được chỉ thị một nhiệm vụ khẩn cấp. Petey, một máy bay chiến đấu mới phải hạ cánh khẩn cấp xuống căn cứ không quân. Petey được chỉ định gánh vác nhiệm vụ quan trọng nhất là giải cứu người bạn thân nhất của mình.
Cuộc Báo Thù Của Maltazard Arthur And The Revenge Of Maltazard.Diễn Viên: Freddie Highmore,Selena Gomez,Omar Sy

Cuộc Báo Thù Của Maltazard Arthur And The Revenge Of MaltazardViệt Sub Năm: 2009

Arthur, một cậu bé con 10 tuổi sống hạnh phúc với bà ở một vùng quê nghèo, cậu cũng như bao đứa trẻ cùng lứa tuổi khác luôn luôn đắm chìm vào những câu truyện cổ tích tuổi thơ. Một ngày nọ, lũ chủ đất đến đòi tịch thu đất đai của hai bà cháu, sợ hãi và thương bà, cậu bé ước mong sao tìm ra thật nhiều kho báu để cứu hai bà cháu.

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of Belleville.Diễn Viên: Michèle Caucheteux,Jean,Claude Donda,Michel Robin

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of BellevilleViệt Sub Năm: 2003

kể về một cậu bé mồ côi, Champion, lớn lên trong vòng tay của bà, Madame Souza, bên cạnh chú chó mập ú Bruno. Champion được bà tặng một chiếc xe đạp ba người chạy, cậu luyện tập đêm ngày cho đến một ngày nọ, cậu quyết định tham dự vòng đua nước Pháp. Thế nhưng, bọn mafia Pháp đã bắt cậu cậu bé đến Belleville. Madame Souza cùng chú chó rời Paris, sang New York, tìm đến Belleville, quen với ban nhạc jazz ba bà già Triplettes và họ cùng nhau cứu đứa cháu trai yêu quý.

Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3D.Diễn Viên: Alexandra Lamy,Antoine De Caunes,Yolande Moreau

Lọ Lem Viễn Tây Cinderella 3DViệt Sub Năm: 2012

kể lại câu chuyện về Cô bé Lọ Lem theo một cách mới lạ. Lọ Lem được dự tiệc hoàng gia nhưng vô tình một băng cướp biển khỉ đột đã bắt cóc hoàng tử Vladimir. Cô chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đồng hồ điểm 12 giờ để chiến đấu với bọn cướp và cứu người mình yêu. Lọ Lem sẽ xoay sở ra sao?

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084.Diễn Viên: Hồ Đông,Jae,Heon Jeong,Sang,Hyeon Eom

Chiến Binh Dũng Cảm Hong Gil Dong 2084Thuyết Minh Năm: 2011

một cậu bé dũng cảm tên là Hong Gil-dong đã vô tình giúp đỡ một chiến binh nữ xinh đẹp và nghe tin rằng các cư dân khác của Yul-do đã bị quấy rối bởi một phi hành đoàn do anh trai Il-dong, người đã bỏ Gil-dong khi còn bé, anh quyết định đứng lên và đối mặt với gia tộc độc ác)

Con Ma Tốt Bụng Casper.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Con Ma Tốt Bụng CasperViệt Sub Năm: 1995

Giận dữ rằng người cha quá cố của cô chỉ có ý chí biệt thự của anh trông ảm đạm hơn là hàng triệu, Carrigan Crittenden đã sẵn sàng để ghi nơi đất khi bà phát hiện ra một bảnđồ một kho tàng ẩn trong nhà. Nhưng khi bà đi vào ngôi biệt thự ọp ẹp để tìm kiếm yêucầu bồi thường của cô, cô đang sợ hãi đi bởi một làn sóng mờ ám của những bóng ma.Quyết tâm để có được bàn tay của mình trên tài sản ẩn, cô thuê chuyên gia trị liệu thế giới bên kia Tiến sĩ James Harvey để xua đuổi những bóng ma từ lâu đài.

Unknown2016-03-22 11:55:56

Cuộc Phiêu Lưu Của Petey Và Những Người Bạn - Adventures Of Petey And Friends Việt Sub (2015)

trụ sở không quân desert sky được chỉ thị một nhiệm vụ khẩn cấp petey một máy bay chiến đấu mới phải hạ cánh khẩn cấp xuống căn cứ không quân petey được chỉ định gánh vác nhiệm vụ quan trọng nhất là giải cứu người bạn thân nhất của mìnhcuộc phiêu lưu của petey và những người bạn,xem phim cuộc phiêu lưu của petey và những người bạn,download cuộc phiêu lưu của petey và những người bạn,xem online cuộc phiêu lưu của petey và những người bạn hd,xem cuộc phiêu lưu của petey và những người bạn nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của petey và những người bạn,adventures of petey and friends,xem phim adventures of petey and friends,download adventures of petey and friends,xem online adventures of petey and friends hd,xem adventures of petey and friends nhanh,tai phim adventures of petey and friends,qian feng,james larabee,cutter ray palacios,troy randal smith,jeannie tirado