Cuộc Phiêu Lưu Của Peter Pan - Dqes Peter Pan: The New Adventures Việt Sub (2015)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Peter Pan - Dqes Peter Pan: The New Adventures Việt Sub (2015)
Cuộc Phiêu Lưu Của Peter Pan - Dqes Peter Pan: The New Adventures
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Neverland đang gặp mối đe nguy hiểm mới! Captain Hook đang có kế hoạch bắt giữ Peter Pan và các người bạn. Các anh hùng trẻ tuổi phải lao vào một cuộc phiêu lưu mới để bảo vệ mình và Neverland.
Buổi Hẹn Của Carl Carls Date

Buổi Hẹn Của Carl Carls DateViệt Sub Năm: 2023

Carl Fredricksen cuối cùng cũng đồng ý đi hẹn hò với một người bạn nữ, nhưng thật thú thật thà là anh không biết cách hẹn hò như ngày nay. Luôn luôn là người bạn hữu ích, Dug đã bước vào để làm dịu lo âu trước ngày hẹn của Carls và đề xuất một số mẹo đã thử và đúng để làm bạn nếu bạn là một chú chó.

Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước Nga.Diễn Viên: Meg Ryan,John Cusack,Kelsey Grammer

Công Chúa Anastasia Nàng Công Chúa Nước NgaViệt Sub Năm: 1997

Phim kể về Anastasia là một công chúa nhưng lúc mới 8 tuổi, cổ đã ko may bị té và mất trí nhớ. 10 năm sau, bà của Anastasia bây giờ đang ở Paris,Pháp, vì đã muốn tìm Anastasia nên đã nói rằng là những nguời đã tìm được cháu gái tôi xẽ đuợc thuởng một số tiền rất lớn. Vì muốn lấy được số tiền đó nên hai người đàn ông, Dimitri và Vlad, đã phải đi tìm nguời để giả dạng thành Anastasia. Cùng lúc đó, một cô bé bị mất trí nhớ tên là Anya vừa mới ra từ cô nhi viện muốn đi tới Paris vì cổ có đeo một

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden World.Diễn Viên: Meg Ryan,John Cusack,Kelsey Grammer

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn How To Train Your Dragon: The Hidden WorldThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Thế Giới Côn Trùng A Bugs Life.Diễn Viên: Meg Ryan,John Cusack,Kelsey Grammer

Thế Giới Côn Trùng A Bugs LifeViệt Sub Năm: 1998

Một xóm kiến nọ bị những con châu chấu to xác, đứng đầu là Hopper đô hộ. Đàn kiến tội nghiệp phải cống nạp thức ăn cho quân xâm lược hàng năm và coi đây là một nghi lễ bắt buộc phải thực thi nếu muốn sống yên ổn. Một ngày mùa xuân, khi đồ cúng lễ đã được chuẩn bị sẵn sàng, một anh chàng kiến ưa phát minh ra những đồ quái dị tên là Flik đã vô tình làm đổ toàn bộ số hạt và rau quả xuống sông.

Unknown2019-07-31 16:18:25

Cuộc Phiêu Lưu Của Peter Pan - Dqes Peter Pan: The New Adventures Việt Sub (2015)

nói về neverland đang gặp mối đe nguy hiểm mới captain hook đang có kế hoạch bắt giữ peter pan và các người bạn các anh hùng trẻ tuổi phải lao vào một cuộc phiêu lưu mới để bảo vệ mình và neverlandcuộc phiêu lưu của peter pan,xem phim cuộc phiêu lưu của peter pan,download cuộc phiêu lưu của peter pan,xem online cuộc phiêu lưu của peter pan hd,xem cuộc phiêu lưu của peter pan nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của peter pan,dqes peter pan,the new adventures,xem phim dqes peter pan,the new adventures,download dqes peter pan,the new adventures,xem online dqes peter pan,the new adventures hd,xem dqes peter pan,the new adventures nhanh,tai phim dqes peter pan,the new adventures