Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy - Sammys Adventures The Secret Passage Thuyết Minh (2010)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy - Sammys Adventures The Secret Passage Thuyết Minh (2010)
Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy - Sammys Adventures The Secret Passage
Diễn viên: Isabelle Fuhrman, Melanie Griffith, Yuri Lowenthal
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sammy, một con rùa biển, sinh ra trên một bãi biển hoang vắng và cố gắng trèo ra khỏi ổ trứng. Bị bắt bởi 1 con chim mòng biển, cậu đấu tranh cho cuộc sống của mình và cố thoát ra, vô tình chim mòng biển đụng đầu với một chim mòng biển khác, cũng mang theo con mồi của nó, chú rùa biển cái mang tên Shelly. Câu chuyện bắt đầu từ đây.
Cơn Mưa Thịt Viên 2 Cloudy With A Chance Of Meatballs 2.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,Will Forte

Cơn Mưa Thịt Viên 2 Cloudy With A Chance Of Meatballs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình 3D ăn khách năm 2009 sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào mùa thu năm nay. Hãng Columbia Pictures vừa tung ra trailer đầu tiên của Cloudy with a Chance of Meatballs 2 với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt. Sau sự kiện cơn bão đồ ăn gây thảm họa ở cuối phần trước, Flint Lockwood và nhóm bạn buộc phải rời khỏi thị trấn Swallow Falls. Nhưng khi con quái vật đồ ăn tiếp tục hoành hành, cả nhóm lại được đề nghị quay lại để cứu thế giới một lần nữa. Phần hai

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,Will Forte

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái Đất.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,Will Forte

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái ĐấtViệt Sub Năm: 2012

bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ story arc nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm supervillain phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul thôi, còn trong này là 1 bọn supervillain do Vandal Savage cầm đầu).

Unknown2014-11-05 09:12:59

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Rùa Sammy - Sammys Adventures The Secret Passage Thuyết Minh (2010)

sammy một con rùa biển sinh ra trên một bãi biển hoang vắng và cố gắng trèo ra khỏi ổ trứng bị bắt bởi 1 con chim mòng biển cậu đấu tranh cho cuộc sống của mình và cố thoát ra vô tình chim mòng biển đụng đầu với một chim mòng biển khác cũng mang theo con mồi của nó chú rùa biển cái mang tên shelly câu chuyện bắt đầu từ đâycuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh,xem phim cuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh,download cuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh,xem online cuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh hd,xem cuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của chú rùa sammy thuyết minh,sammys adventures the secret passage thuyết minh,xem phim sammys adventures the secret passage thuyết minh,download sammys adventures the secret passage thuyết minh,xem online sammys adventures the secret passage thuyết minh hd,xem sammys adventures the secret passage thuyết minh nhanh,tai phim sammys adventures the secret passage thuyết minh,isabelle fuhrman,melanie griffith,yuri lowenthal