Cuộc Nổi Dậy Của Ai - Simulant Việt Sub (2023)RSS Cuộc Nổi Dậy Của Ai - Simulant Việt Sub (2023)
Cuộc Nổi Dậy Của Ai - Simulant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tương lai gần, khi Evan (do Robbie Amell thủ vai), một robot simulant được tạo ra để thay thế cho người chồng đã mất của Faye (do Jordana Brewster thủ vai).
Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8

Kẻ Hủy Diệt 8 Terminator 8Việt Sub Năm: 2023

một bộ phim điện ảnh ra mắt khán giả vào năm 1984 thuộc thể loại hành động/khoa học viễn tưởng của đạo diễn James Cameron, đồng tác giả là Cameron và William Wisher Jr với các diễn viên Arnold Schwarzenegger, Linda Hamilton và Michael Biehn.

Giải Cứu Trái Đất Cat 8.Diễn Viên: Matthew Modine,Maxim Roy,Ted Whittall

Giải Cứu Trái Đất Cat 8Việt Sub Năm: 2013

William Danville nhà vật lý năng lượng hàng đầu của Mỹ, nghiên cứu dự án về năng lượng phục vụ nhân loại, nhưng Lầu Năm Góc muốn sử dụng vào mục đích quân sự, nhưng ông cương quyết bác bỏ và bị tống giam vào tù. Dự án tiếp tục được triển khai, dưới áp lực và thiếu năng lực của Bộ trưởng Quốc phòng, ông đã cho thử nghiệm quá sớm đã gây nên một cơn địa chấn kinh hoàng khắp toàn cầu, một luồng plasma từ mặt trời phóng xuống đốt cháy, phá hủy tất cả mọi vật trên trái đất, đất đai đồi núi sụp lở,

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien.Diễn Viên: Matthew Modine,Maxim Roy,Ted Whittall

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Unknown2023-05-10 14:41:07

Cuộc Nổi Dậy Của Ai - Simulant Việt Sub (2023)

tương lai gần khi evan do robbie amell thủ vai một robot simulant được tạo ra để thay thế cho người chồng đã mất của faye do jordana brewster thủ vaicuộc nổi dậy của ai,xem phim cuộc nổi dậy của ai,download cuộc nổi dậy của ai,xem online cuộc nổi dậy của ai hd,xem cuộc nổi dậy của ai nhanh,tai phim cuộc nổi dậy của ai,simulant,xem phim simulant,download simulant,xem online simulant hd,xem simulant nhanh,tai phim simulant