Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus Việt Sub (2015)RSS Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus Việt Sub (2015)
Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus
Diễn viên: Kelsey Grammer, Vernon Dobtcheff, Eoin Macken
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong mùa Phục Sinh năm nay, một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong Kinh Thánh sẽ được công chiếu. Một trong những bộ phim đó là Killing Jesus do đài truyền hình National Geographic Channel thực hiện.
Cửu Môn The Mystic Nine

Cửu Môn The Mystic NineViệt Sub Năm: 2021

Viên quan Trịnh Nham chết một cách kỳ lạ, Lục Tầm phát hiện ra vũ nữ Phong Như Nguyệt và người anh trai Phong Không Không có điểm đáng ngờ, Phong Không Không lại đột ngột mất tích. Căn cứ theo đầu mối tìm được, Lục Tầm cùng Đại Sơn và Như Nguyệt đi tới thành Hắc Trạch.

Ông Già Khốttabit The Flying Carpet.Diễn Viên: Gedi Kazansky

Ông Già Khốttabit The Flying CarpetViệt Sub Năm: 1958

Khốttabít (tiếng Nga: Гассан Абдуррахман ибн Хоттаб) là một nhân vật trong truyện cổ tích hiện đại viết cho thiếu nhi Ông già Khốttabít (Старик Хоттабыч) của nhà văn Liên Xô Lazar Lagin (Лазарь Иосифович Лагин), đã được dựng thành phim năm 1956 và năm 2006.Trong truyện của Laghin, ông già Khốttabít là một vị thần trong truyện cổ Nghìn lẻ một đêm, bị nhốt trong một cái bình gốm phủ rêu đã yểm bùa có khắc tên đức Alla hàng nghìn năm dưới đáy sông Moskva, được Volka, một đội viên thiếu niên trẻ

Biến Đổi Kỳ Diệu Unleashed.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Howey,Justin Chatwin

Biến Đổi Kỳ Diệu UnleashedViệt Sub Năm: 2017

Khi một phép màu diệu kỳ chiếu xuống đã làm biến đổi một chú cho và một chú mèo của Emma thành con người thật sự. Họ đã giúp Emma xem xét lại quan điểm của mình về hẹn hò, giúp cô vui hơn và đặt niềm tin vào cuộc sống, cuối cùng cô cũng học được cách yêu bản thân mình.

Unknown2020-02-25 07:04:29

Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus Việt Sub (2015)

trong mùa phục sinh năm nay một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong kinh thánh sẽ được công chiếu một trong những bộ phim đó là killing jesus do đài truyền hình national geographic channel thực hiệncuộc đời chúa jesus,xem phim cuộc đời chúa jesus,download cuộc đời chúa jesus,xem online cuộc đời chúa jesus hd,xem cuộc đời chúa jesus nhanh,tai phim cuộc đời chúa jesus,killing jesus,xem phim killing jesus,download killing jesus,xem online killing jesus hd,xem killing jesus nhanh,tai phim killing jesus,kelsey grammer,vernon dobtcheff,eoin macken