Cuộc Chiến Vì Mọi Bé Gái - I Am All Girls Thuyết Minh (2021)RSS Cuộc Chiến Vì Mọi Bé Gái - I Am All Girls Thuyết Minh (2021)
Cuộc Chiến Vì Mọi Bé Gái - I Am All Girls
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vị thanh tra kiên trì tìm được điểm chung với một kẻ sát nhân – hắn nhắm một cách có hệ thống vào những kẻ ác điều hành một đường dây buôn bán trẻ em quyền lực.
Tôi Là Chiến Binh I Am Soldier.Diễn Viên: Duncan Casey,Lee Charles,Noel Clarke

Tôi Là Chiến Binh I Am SoldierViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Mickey Tomlinson (Tom Hughes), một đầu bếp quân sự, một người đã phải trãi qua những đợt kiểm tra, tập huấn cực kì gian khó trước khi trở thành một đặc vụ "Special Air Service" (SAS) của Anh Quốc tham gia vào các trận chiến chống lại khủng bố ở khắp mọi nơi trên thế giới

Cuộc Tấn Công The Assault.Diễn Viên: Vincent Elbaz,Grégori Derangère,Mélanie Bernier

Cuộc Tấn Công The AssaultViệt Sub Năm: 2011

dựa trên 1 vụ không tặc có thật của bọn hồi giáo cực đoan năm 1994 và chiến công của lực lượng đặc nhiệm Pháp đã đột kích tiêu diệt thành công bọn khủng bố ngay trên máy bay

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers.Diễn Viên: Vincent Elbaz,Grégori Derangère,Mélanie Bernier

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing.Diễn Viên: Vincent Elbaz,Grégori Derangère,Mélanie Bernier

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Kết Án Conviction.Diễn Viên: Hilary Swank,Sam Rockwell And Melissa Leo

Kết Án ConvictionViệt Sub Năm: 2010

Một người mẹ làm việc đặt mình thông qua trường luật trong một nỗ lực để đại diện cho anh trai mình, người đã bị oan sai giết người và đã hết cơ hội của mình để thu hút niềm tin của mình thông qua các hậu vệ công cộng.

Unknown2021-05-30 13:58:32

Cuộc Chiến Vì Mọi Bé Gái - I Am All Girls Thuyết Minh (2021)

vị thanh tra kiên trì tìm được điểm chung với một kẻ sát nhân – hắn nhắm một cách có hệ thống vào những kẻ ác điều hành một đường dây buôn bán trẻ em quyền lựccuộc chiến vì mọi bé gái,xem phim cuộc chiến vì mọi bé gái,download cuộc chiến vì mọi bé gái,xem online cuộc chiến vì mọi bé gái hd,xem cuộc chiến vì mọi bé gái nhanh,tai phim cuộc chiến vì mọi bé gái,i am all girls,xem phim i am all girls,download i am all girls,xem online i am all girls hd,xem i am all girls nhanh,tai phim i am all girls