Cuộc Chiến Thời Gian - Danball Senki Wars Việt Sub (2013)RSS Cuộc Chiến Thời Gian - Danball Senki Wars Việt Sub (2013)
Cuộc Chiến Thời Gian - Danball Senki Wars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (37/37)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xãy ra vào năm 2055. Chiến trường lần này là thế giới mô phỏng Trái đất được gọi là Second World. Những trận đấu trong phần này được gọi với cái War Time.
Jojos Bizarre Adventure: Stardust Crusaders Dai San Bu Kujo Jotaro: Mirai E No Isan

Jojos Bizarre Adventure: Stardust Crusaders Dai San Bu Kujo Jotaro: Mirai E No IsanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Câu chuyện của Stardust Crusaders bắt đầu tại nhà tù, nơi mà nhân vật chính là Kujo Jotaro (17 tuổi) - một tên đầu gấu chính hiệu - đang tự giam lỏng mình để khống chế một thế lực siêu nhiên mới vừa được thức tỉnh trong cậu - Stand. Để cứu lấy người mẹ đang dần bị đẩy tới bờ vực của cái chết, Jotaro phải thuần phục thứ sức mạnh không tưởng ấy và cùng với các chiến hữu lên đường tiêu diệt tận gốc tên ma ca rồng vừa trỗi dậy từ dưới đáy đại dương, cùng lòng căm thù dòng họ Jojo tới tận xương tận

Technoroid Overmind

Technoroid OvermindViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Tháp giải trí Babel, một niềm hy vọng mới được tìm thấy bởi những người đã đánh mất niềm vui của ánh sáng khi các hoạt động của loài người bị hạn chế do biến đổi khí hậu quy mô lớn do mặt trời mở rộng gây ra.

Mars Red Signal.md

Mars Red Signal.mdViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/13)

MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.

Unknown2014-11-05 08:23:09

Cuộc Chiến Thời Gian - Danball Senki Wars Việt Sub (2013)

câu chuyện xãy ra vào năm 2055 chiến trường lần này là thế giới mô phỏng trái đất được gọi là second world những trận đấu trong phần này được gọi với cái war timecuộc chiến thời gian,xem phim cuộc chiến thời gian,download cuộc chiến thời gian,xem online cuộc chiến thời gian hd,xem cuộc chiến thời gian nhanh,tai phim cuộc chiến thời gian,danball senki wars,xem phim danball senki wars,download danball senki wars,xem online danball senki wars hd,xem danball senki wars nhanh,tai phim danball senki wars