Cuộc Chiến Sinh Tử - Mortal Kombat Thuyết Minh (2021)RSS Cuộc Chiến Sinh Tử - Mortal Kombat Thuyết Minh (2021)
Cuộc Chiến Sinh Tử - Mortal Kombat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mortal Kombat đơn giản nói về cuộc chiến sinh tử giữa hai phe “địa giới” và “ngoại giới”. Cứ theo một chu kì thời gian nhất định, con người của địa giới sẽ phải giao chiến với những kẻ hiểm ác ở ngoại giới luôn hăm he chiếm đoạt và kiểm soát nhân loại. Những chiến binh th
Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little Tokyo.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brandon Lee,Cary,Hiroyuki Tagawa

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little TokyoViệt Sub Năm: 1991

Trong vòng 400 năm nay, Nhật Bản vẫn luôn là nhà của một tổ chức tội phạm bí ẩn. Được cai trị bởi đạo lý cổ và bí ẩn, tổ chức Yakuza luôn ở trong top những thành phần đáng sợ nhất của xã hội. Thậm chí ngày nay, bọn chúng được nhận ra ngay lập tức bởi những hình xăm hoa mỹ trên toàn cơ thể, để lại những câu chuyện đáng sợ trong quá trình phát triển của tổ chức trong xã hội ngầm không hề tồn tại lòng trắc ẩn. Tổ chức Yakuza đang trên đường tới Los Angeles, Mỹ.

Đàn Ông Song Tử Gemini Man.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brandon Lee,Cary,Hiroyuki Tagawa

Đàn Ông Song Tử Gemini ManViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về tên sát thủ già Henry Brogen đang sắp sửa “xuống tay gác kiếm” thì đột nhiên bị truy sát bởi một người lạ bí ẩn. Đặc biệt hơn khi kẻ đang săn lùng anh dường như có khả năng phán đoán ra mọi đường đi nước bước của Henry. Trải qua quá trình điều tra, Henry Brogan phát hiện ra rằng sát thủ được cử tới chính là phiên bản nhân bản vô tính của anh cách đây 25 năm về trước.

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph.Diễn Viên: Trần Quán Hy,Châu Kiệt Luân,Trần Tiểu Xuân

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Unknown2021-04-27 14:44:57

Cuộc Chiến Sinh Tử - Mortal Kombat Thuyết Minh (2021)

mortal kombat đơn giản nói về cuộc chiến sinh tử giữa hai phe “địa giới” và “ngoại giới” cứ theo một chu kì thời gian nhất định con người của địa giới sẽ phải giao chiến với những kẻ hiểm ác ở ngoại giới luôn hăm he chiếm đoạt và kiểm soát nhân loại những chiến binh thcuộc chiến sinh tử,xem phim cuộc chiến sinh tử,download cuộc chiến sinh tử,xem online cuộc chiến sinh tử hd,xem cuộc chiến sinh tử nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tử,mortal kombat,xem phim mortal kombat,download mortal kombat,xem online mortal kombat hd,xem mortal kombat nhanh,tai phim mortal kombat