Cuộc Chiến Quyền Lợi - The Hunt Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Chiến Quyền Lợi - The Hunt Thuyết Minh (2016)
Cuộc Chiến Quyền Lợi - The Hunt
Diễn viên: Ahn Seong, Gi, Jo Jin Woong, Han Ye Ri, Kwon Yul, Son Hyeon, Joo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.
Hack Gu Trilogy .hack//g.u. Trilogy

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. TrilogyViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Mã Số Cá Nhân Countdown.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Mã Số Cá Nhân CountdownViệt Sub Năm: 2004

Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago Movie.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Ninja Lego Nhí The Lego Ninjago MovieThuyết Minh Năm: 2017

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Vị Cứu Tinh Life On The Line.Diễn Viên: John Travolta,Kate Bosworth,Devon Sawa,Gil Bellows

Vị Cứu Tinh Life On The LineThuyết Minh Năm: 2016

Bộ phim kể về 1 đội sửa chữa đường dây điện. Những sự hi sinh, mất mát và họ đã làm để cứu lấy thành phố nhỏ của họ. Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.

Điệp Viên 007: Đừng Bao Giờ Nói Không Nữa James Bond: Never Say Never Again.Diễn Viên: Sean Connery,Kim Basinger,Klaus Maria Brandauer

Điệp Viên 007: Đừng Bao Giờ Nói Không Nữa James Bond: Never Say Never AgainThuyết Minh Năm: 1983

Sau khi đại diện MI6 James Bond , 007, không một buổi tập luyện thường xuyên, ông cao, M, đơn đặt hàng Bond đến một phòng khám sức khỏe bên ngoài London để trở về hình dạng . Trong khi đó, các nhân chứng Bond một y tá bí ẩn tên là Fatima Blush đưa ra một đánh sadomasochistic cho bệnh nhân trong một căn phòng gần đó. Khuôn mặt của người đàn ông được băng bó và sau khi kết thúc Blush đánh đập cô , Bond thấy bệnh nhân sử dụng một máy có thể quét mắt của mình . Trái phiếu được xem bởi Blush và một

Unknown2020-10-22 12:46:18

Cuộc Chiến Quyền Lợi - The Hunt Thuyết Minh (2016)

cô chị gái là katarina julia stiles thường gọi là kat tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiệncuộc chiến quyền lợi,xem phim cuộc chiến quyền lợi,download cuộc chiến quyền lợi,xem online cuộc chiến quyền lợi hd,xem cuộc chiến quyền lợi nhanh,tai phim cuộc chiến quyền lợi,the hunt,xem phim the hunt,download the hunt,xem online the hunt hd,xem the hunt nhanh,tai phim the hunt,ahn seong,gi,jo jin woong,han ye ri,kwon yul,son hyeon,joo