Cuộc Chiến Không Gian - The Spacewalker Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Chiến Không Gian - The Spacewalker Thuyết Minh (2017)
Cuộc Chiến Không Gian - The Spacewalker
Diễn viên: Aleksandr Ilin, Vladimir Ilin
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.
57 Giây 57 Seconds

57 Giây 57 SecondsViệt Sub Năm: 2023

Josh Hutcherson (The Hunger Games) và người đoạt giải Academy Award® Morgan Freeman (Million Dollar Baby) đóng chính trong bộ phim hành động căng thẳng này. Khi một blogger công nghệ phát hiện ra một thiết bị có khả năng thay đổi thời gian

Trò Ma Thuật Mystic Game.Diễn Viên: Tỉnh Bách Nhiên,Vương Cảnh Xuân,Lộc Hàm,Đồ Thánh Thành

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into Darkness.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into DarknessViệt Sub Năm: 2013

Star Trek Into Darkness có nội dung xoay quanh Thuyền trưởng James T. Kirk và phi hành đoàn của tàu Enterprise, những người được giao nhiệm vụ truy lùng và bắt giữ một kẻ có vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, những gì diễn ra sau đó lại vượt quá sự tưởng tượng của họ.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Unknown2020-09-30 11:12:11

Cuộc Chiến Không Gian - The Spacewalker Thuyết Minh (2017)

tháng 3 năm 1965 trong chiến tranh lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa liên xô cũ và hoa kỳ người nga dự định đưa một phi công vào không gian phi công quân sự pavel belyayev và alexey leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểmcuộc chiến không gian,xem phim cuộc chiến không gian,download cuộc chiến không gian,xem online cuộc chiến không gian hd,xem cuộc chiến không gian nhanh,tai phim cuộc chiến không gian,the spacewalker,xem phim the spacewalker,download the spacewalker,xem online the spacewalker hd,xem the spacewalker nhanh,tai phim the spacewalker,aleksandr ilin,vladimir ilin