Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)RSS Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)
Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans
Diễn viên: Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công chúa Andromeda là con gái của vua Cepheus, người đã đạt được một chiến thắng trước các vị thần. Thần trả thù của thế giới ngầm, Hades, đòi hỏi Andromeda được cung cấp như một sự hy sinh hoặc anh ta sẽ mở ra Kraken với Argos.
Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest Day.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest DayViệt Sub Năm: 2013

Lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật. Trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc, Hereward, một tiểu tu sĩ, có nhiệm vụ phải giao Holy Gospel of Lindisfarne - một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ - đến nơi an toàn của tu viện Lona, trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể Viking.

Giang Hồ Đại Mạc Desert Legend.Diễn Viên: Elijah Wood,Viggo Mortensen,Ian Mckellen

Giang Hồ Đại Mạc Desert LegendViệt Sub Năm: 2020

Lý Lập Quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Đài Loan, ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám. Mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập.

Unknown2020-08-09 08:48:38

Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)

công chúa andromeda là con gái của vua cepheus người đã đạt được một chiến thắng trước các vị thần thần trả thù của thế giới ngầm hades đòi hỏi andromeda được cung cấp như một sự hy sinh hoặc anh ta sẽ mở ra kraken với argoscuộc chiến giữa các vị thần,xem phim cuộc chiến giữa các vị thần,download cuộc chiến giữa các vị thần,xem online cuộc chiến giữa các vị thần hd,xem cuộc chiến giữa các vị thần nhanh,tai phim cuộc chiến giữa các vị thần,clash of the titans,xem phim clash of the titans,download clash of the titans,xem online clash of the titans hd,xem clash of the titans nhanh,tai phim clash of the titans,sam worthington,liam neeson,ralph fiennes