Cuộc Chiến Gia Tộc - Shivaay Việt Sub (2016)RSS Cuộc Chiến Gia Tộc - Shivaay Việt Sub (2016)
Cuộc Chiến Gia Tộc - Shivaay
Diễn viên: Ajay Devgn, Erika Kaar, Saurabh Shukla
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống bình thường của Shivaay, một nhà leo núi đỉnh Himalaya bị xáo trộn khi gia đình anh lâm nạn. Anh trở thành "kẻ huỷ diệt" để bảo vệ gia đình mình
Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Nữ Sát Thủ Colombiana Colombiana.Diễn Viên: Zoe Saldana,Lennie James,Amandla Stenberg,Michael Vartan

Nữ Sát Thủ Colombiana ColombianaThuyết Minh Năm: 2011

Hơn chục năm trước, vụ thảm sát dã man cả gia đình đã diễn ra trong một đêm, chỉ duy cô con gái may mắn sống sót. Tuy nhiên, vụ án khép lại mà không một tên sát nhân nào bị bắt. Số phận đã đưa cô gái bé nhỏ đến với người bác của mình. Chính từ đây, lòng thù hận, ham muốn báo thù bắt đầu được nuôi dưỡng trong tâm trí cô bé.

Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon.Diễn Viên: Emmy Rossum,Richard Dreyfuss,Kurt Russell

Con Tàu Tuyệt Mệnh PoseidonViệt Sub Năm: 2006

Con tàu sang trọng Poseidon đang đón mừng năm mới giữa Đại Tây Dương, bỗng bị nhấn chìm bởi một cơn sóng kinh hoàng. Tính mạng những người sống sót vô cùng mong manh trong cuộc chạy đua với thời gian, lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra. Liệu có điều kỳ diệu nào giúp họ thành công trong hành trình tìm về sự sống? Bộ phim đã xuất sắc nhận đề cử Oscar 2007.

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For Me.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For MeViệt Sub Năm: 2013

Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Unknown2020-09-26 15:42:31

Cuộc Chiến Gia Tộc - Shivaay Việt Sub (2016)

cuộc sống bình thường của shivaay một nhà leo núi đỉnh himalaya bị xáo trộn khi gia đình anh lâm nạn anh trở thành kẻ huỷ diệt để bảo vệ gia đình mìnhcuộc chiến gia tộc,xem phim cuộc chiến gia tộc,download cuộc chiến gia tộc,xem online cuộc chiến gia tộc hd,xem cuộc chiến gia tộc nhanh,tai phim cuộc chiến gia tộc,shivaay,xem phim shivaay,download shivaay,xem online shivaay hd,xem shivaay nhanh,tai phim shivaay,ajay devgn,erika kaar,saurabh shukla