Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies Thuyết Minh (2016)
Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies
Diễn viên: Tania Raymonde, Aj Michalka, Keith David, Scout Taylor Compton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thực tập sinh được giao nhiệm vụ truy tìm 1 chiếc vòng cổ trị giá hàng triệu đô-la, và đây cũng là bằng chứng tội phạm liên quan đến người bạn cùng phòng của anh.
Cuộc Chiến Trở Lại Waar.Diễn Viên: Shaan,Hamza Abbasi,Shamoon Abbasi

Cuộc Chiến Trở Lại WaarViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim có nội dung xoay quanh những nỗ lực của các lực lượng an ninh Pakistan trong cuộc chiến chống khủng bố và sự đe dọa cuộc sống của các quan chức an ninh. Trong bối cảnh hỗn loạn một nhân viên về hưu quay trở về và cứu mọi người khỏi một cuộc khủng bố lớn,....."

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American Legend.Diễn Viên: Jason Patric,Gene Hackman,Robert Duvall

Tộc Trưởng Huyền Thoại Geronimo: An American LegendViệt Sub Năm: 1993

Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: Moonraker.Diễn Viên: Roger Moore,Lois Chiles,Michael Lonsdale

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng James Bond: MoonrakerThuyết Minh Năm: 1979

Một tàu con thoi Drax Industries Moonraker cho mượn đến Vương quốc Anh bị tấn công trong không trung và MI6 tác , James Bond , điệp viên 007 , được phân công điều tra . Trên đường tới Anh trong một chiếc máy bay điều lệ nhỏ , Bond bị tấn công bởi các phi công và phi hành đoàn và đẩy ra khỏi máy bay của sát thủ đánh thuê Jaws . Trái phiếu tồn tại bằng cách ăn cắp một chiếc dù từ phi công , trong khi vùng đất Hàm trên một lều rạp xiếc.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Unknown2019-02-08 07:05:31

Cuộc Chiến Dối Trá - Dirty Lies Thuyết Minh (2016)

một thực tập sinh được giao nhiệm vụ truy tìm 1 chiếc vòng cổ trị giá hàng triệu đô la và đây cũng là bằng chứng tội phạm liên quan đến người bạn cùng phòng của anhcuộc chiến dối trá,xem phim cuộc chiến dối trá,download cuộc chiến dối trá,xem online cuộc chiến dối trá hd,xem cuộc chiến dối trá nhanh,tai phim cuộc chiến dối trá,dirty lies,xem phim dirty lies,download dirty lies,xem online dirty lies hd,xem dirty lies nhanh,tai phim dirty lies,tania raymonde,aj michalka,keith david,scout taylor compton