Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers Việt Sub (1994)RSS Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers Việt Sub (1994)
Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Travis, một tay súng cừ khôi nhận được một lá thư từ mẹ mình, yêu cầu Travis đưa người anh trai Moses và gia đình về nhà đoàn tụ vào dịp Giáng sinh. Moses là một thợ săn tiền thưởng kiêm kẻ cắp ngựa, người rất tức giận với mẹ vì đã thả những con ngựa đánh cắp của anh ta, Travis phải nghĩ ra một kế hoạch để dẫn anh trai về nhà kịp Giáng sinh.
Tôi Là Người Qua Đường I Am Somebody.Diễn Viên: Ting Wang,Kai Shen,Guopeng Wan

Tôi Là Người Qua Đường I Am SomebodyViệt Sub Năm: 2015

Sau khi tốt nghiệp, Vạn Quốc Bằng ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đã một thân một mình xa rời quê hương, đi đến nơi nổi tiếng Hoành Điếm Chiết Giang, với hi vọng có thể tại đây liều mình tạo ra một vùng trời thuộc về bản thân. Tuy nhiên, hiện thực tàn khốc hơn trong tưởng tượng rất nhiều. Trong thế giới mạnh ăn hiếp yếu này, chỉ có niềm đam mê với giấc mơ mãi không đủ.

Tiền Đâu Rồi Wheres The Money.Diễn Viên: Kat Graham,Terry Crews,Logan Paul,Method Man,Andrew Bachelor Del

Tiền Đâu Rồi Wheres The MoneyViệt Sub Năm: 2017

Một thanh niên trẻ nhanh nhẹn sống tại khu da đen South Central của LA phải vội vã tìm mọi cách để gia nhập hội nam sinh da trắng của trường USC để lấy lại số tiền cướp ngân hàng mà bố cậu ta đã giấu trong ngôi nhà của hội nam sinh.

Gián Điệp Vú Em The Spy Next Door.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Gián Điệp Vú Em The Spy Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll)

Tế Công The Mad Monk.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Maggie Cheung,Anthony Wong

Tế Công The Mad MonkThuyết Minh Năm: 1993

Tế Công (Châu Tinh Trì), cá cược với các vị tiên khác trên trời rằng sẽ cứu vãn được cuộc đời của một kỹ nữ (Maggie Cheung) và một tên ăn mày (Anthony Wong), và để hoàn thành việc đó, Tế Công phải đích thân xuống hạ giới.

Unknown2021-01-02 18:17:45

Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh - Troublemakers Việt Sub (1994)

travis một tay súng cừ khôi nhận được một lá thư từ mẹ mình yêu cầu travis đưa người anh trai moses và gia đình về nhà đoàn tụ vào dịp giáng sinh moses là một thợ săn tiền thưởng kiêm kẻ cắp ngựa người rất tức giận với mẹ vì đã thả những con ngựa đánh cắp của anh ta travis phải nghĩ ra một kế hoạch để dẫn anh trai về nhà kịp giáng sinhcuộc chiến đêm trước giáng sinh,xem phim cuộc chiến đêm trước giáng sinh,download cuộc chiến đêm trước giáng sinh,xem online cuộc chiến đêm trước giáng sinh hd,xem cuộc chiến đêm trước giáng sinh nhanh,tai phim cuộc chiến đêm trước giáng sinh,troublemakers,xem phim troublemakers,download troublemakers,xem online troublemakers hd,xem troublemakers nhanh,tai phim troublemakers