Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông - Exodus: Gods And Kings Việt Sub (2014)RSS Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông - Exodus: Gods And Kings Việt Sub (2014)
Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông - Exodus: Gods And Kings
Diễn viên: Christian Bale, Joel Edgerton, Ben Kingsley
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Scott phụ trách, phim với sự tham gia của nhiều ngôi sao đến từ HollyWood như là Christian Bale, Joel Edgerton, Aaron Paul, John Turturro, Ben Kingsley.... Một đứa trẻ sinh ra với lời tiên tri sẽ trở thành người thay đổi thế giới. Khi con người cai trị như thần thánh, quyền tự do là một điều gì đó quá xa vời, không ai dám nghĩ tới. Sau 400 năm nô lệ, mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, cũng là lúc lời tiên tri bắt đầu thành sự thật. Vì không chấp nhận nổi sự cai trị tàn ác của người anh Rhamses (Joel
Biệt Đội Anh Hùng Company Of Heroes.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Biệt Đội Anh Hùng Company Of HeroesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này.

Nhà Sáng Lập The Founder.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Bảy Người Đẹp Seven Beauties.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Trận Đánh Stalingrad Stalingrad.Diễn Viên: Thomas Kretschmann,Yanina Studilina,Philippe Reinhardt

Trận Đánh Stalingrad StalingradViệt Sub Năm: 2013

Khi nhắc đến Thế chiến II, một trong những trận đánh tàn khốc, đẫm máu và dai dẳng bậc nhất chính là trận chiến giữa quân đội Liên Xô và quân đội phát xít Đức tại thành phố Stalingrad. Đây là trận đánh lịch sử trong Chiến tranh thế giới lần thứ II, tạo bước đột phá để Hồng quân phản công và giành chiến thắng cuối cùng. Trận Stalingrad cũng được xếp vào một trong những bước ngoặt lớn của nền quân sự thế giới trong thế kỷ 20. Đã có rất nhiều tác phẩm điện ảnh của Liên Xô trước kia và nước Nga

Unknown2020-01-09 16:11:29

Cuộc Chiến Chống Pha-Ra-Ông - Exodus: Gods And Kings Việt Sub (2014)

scott phụ trách phim với sự tham gia của nhiều ngôi sao đến từ hollywood như là christian bale joel edgerton aaron paul john turturro ben kingsley một đứa trẻ sinh ra với lời tiên tri sẽ trở thành người thay đổi thế giới khi con người cai trị như thần thánh quyền tự do là một điều gì đó quá xa vời không ai dám nghĩ tới sau 400 năm nô lệ mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cũng là lúc lời tiên tri bắt đầu thành sự thật vì không chấp nhận nổi sự cai trị tàn ác của người anh rhamses joelcuộc chiến chống pha,ra,ông,xem phim cuộc chiến chống pha,ra,ông,download cuộc chiến chống pha,ra,ông,xem online cuộc chiến chống pha,ra,ông hd,xem cuộc chiến chống pha,ra,ông nhanh,tai phim cuộc chiến chống pha,ra,ông,exodus,gods and kings,xem phim exodus,gods and kings,download exodus,gods and kings,xem online exodus,gods and kings hd,xem exodus,gods and kings nhanh,tai phim exodus,gods and kings,christian bale,joel edgerton,ben kingsley