Cuộc Chiến Chén Thánh: Lời Thề Dưới Tuyết - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Movie: Oath Under Snow Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Chiến Chén Thánh: Lời Thề Dưới Tuyết - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Movie: Oath Under Snow Thuyết Minh (2017)
Cuộc Chiến Chén Thánh: Lời Thề Dưới Tuyết - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Movie: Oath Under Snow
Diễn viên: Sekka No Chikai
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự hủy diệt của trái đất đang diễn ra. Điều duy nhất có thể vãn hồi thế giới này đó là sự hi sinh của Miyu. Khi Ainsworth hỏi Illya – người mang danh nghĩa vị-cứu-tinh của thế giới, rằng cô sẽ chọn thế giới hay Miyu. Cô đã đáp lại một câu trả lời đơn giản và có phần “ích kỉ” – “CẢ HAI”.
Godzilla: Kaijuu Wakusei Planet Of The Monsters.Diễn Viên: Shoukanjyuu,Idiots,Tests,Summoned Beasts

Godzilla: Kaijuu Wakusei Planet Of The MonstersThuyết Minh Năm: 2017

Mùa hè cuối cùng của thế kỷ 20. Ngày hôm đó, con người biết rằng họ không phải là người cai trị duy nhất của hành tinh Trái đất. Sự xuất hiện của sinh vật sống khổng lồ & ldquo; Kaijus & rdquo; Và sự tồn tại cuối cùng phá hủy tất cả quái vật: Godzilla.

One Piece Movie 11: Straw Hat Chase Truy Tìm Mũ Rơm.Diễn Viên: Kazuya Nakai,Akemi Okamura,Mayumi Tanaka

One Piece Movie 11: Straw Hat Chase Truy Tìm Mũ RơmViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện nói về một ngày của nhóm Mũ Rơm. Khi thức dậy, Luffy phát hiện chiếc mũ yêu quý của mình đã biến mất và cuống cuồng đi tìm khắp nơi. Và tất cả thuyền viên trên Sunny Going quyết định lao vào tìm kiếm. Trong quá trình tìm kiếm, nhóm phải chống lại từ hải quân đến quái vật biển và cuối cùng là đến ngay một căn cứ hải quân.

Unknown2020-06-25 14:58:35

Cuộc Chiến Chén Thánh: Lời Thề Dưới Tuyết - Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Movie: Oath Under Snow Thuyết Minh (2017)

sự hủy diệt của trái đất đang diễn ra điều duy nhất có thể vãn hồi thế giới này đó là sự hi sinh của miyu khi ainsworth hỏi illya – người mang danh nghĩa vị cứu tinh của thế giới rằng cô sẽ chọn thế giới hay miyu cô đã đáp lại một câu trả lời đơn giản và có phần “ích kỉ” – “cả hai”cuộc chiến chén thánh,lời thề dưới tuyết,xem phim cuộc chiến chén thánh,lời thề dưới tuyết,download cuộc chiến chén thánh,lời thề dưới tuyết,xem online cuộc chiến chén thánh,lời thề dưới tuyết hd,xem cuộc chiến chén thánh,lời thề dưới tuyết nhanh,tai phim cuộc chiến chén thánh,lời thề dưới tuyết,fatekaleid liner prisma☆illya movie,oath under snow,xem phim fatekaleid liner prisma☆illya movie,oath under snow,download fatekaleid liner prisma☆illya movie,oath under snow,xem online fatekaleid liner prisma☆illya movie,oath under snow hd,xem fatekaleid liner prisma☆illya movie,oath under snow nhanh,tai phim fatekaleid liner prisma☆illya movie,oath under snow,sekka no chikai