Cuộc Chiến Băng Đảng - High And Low Việt Sub (1963)RSS Cuộc Chiến Băng Đảng - High And Low Việt Sub (1963)
Cuộc Chiến Băng Đảng - High And Low
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một giám đốc điều hành của một công ty giày trở thành nạn nhân của tội phạm tống tiền khi con trai của anh ta bị bắt cóc và đòi tiền chuộc.
Tri Kỷ Sidekick

Tri Kỷ SidekickViệt Sub Năm: 2016

Một người cha kể cho đứa con trai của mình một câu chuyện về một nhân vật tùy tùng trước lúc ngủ để cố gắng truyền đạt một bài học ý nghĩa về cuộc sống. Kể về một siêu anh hùng chống lại ác nhân.... nhưng câu chuyện không chỉ là như vậy

Truy Tìm Bóng Ma Phantom.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Katrina Kaif,Sabyasachi Chakraborty

Truy Tìm Bóng Ma PhantomThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện có thật, kể về cuộc điều tra về các cuộc tấn công tại Mumbai, Ấn Độ suốt nhiều ngày liền và tạo nên làn sóng khủng bố trên toàn cầu. Jude còn gọi là Daniyal Khan, là một sĩ quan trong quân đội bị can tội là đã giết một người đàn ông và bị bắt khi anh để lại cả đội mình chết thảm.

Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Unknown2020-06-19 11:21:00

Cuộc Chiến Băng Đảng - High And Low Việt Sub (1963)

một giám đốc điều hành của một công ty giày trở thành nạn nhân của tội phạm tống tiền khi con trai của anh ta bị bắt cóc và đòi tiền chuộccuộc chiến băng đảng,xem phim cuộc chiến băng đảng,download cuộc chiến băng đảng,xem online cuộc chiến băng đảng hd,xem cuộc chiến băng đảng nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng,high and low,xem phim high and low,download high and low,xem online high and low hd,xem high and low nhanh,tai phim high and low