Cuộc Chia Ly Dài - The Long Goodbye Việt Sub (2017)RSS Cuộc Chia Ly Dài - The Long Goodbye Việt Sub (2017)
Cuộc Chia Ly Dài - The Long Goodbye
Diễn viên: Koyuki, Furuta Arata, Asano Tadanobu, Ayano Go
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thám tử tư Masuzawa Banji, trong một buổi tối mưa tầm tã, tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường. Anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với Harada Tamotsu - người thanh niên nọ, ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúc.
Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang Marn.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ.

Unknown2017-08-22 09:42:24

Cuộc Chia Ly Dài - The Long Goodbye Việt Sub (2017)

thám tử tư masuzawa banji trong một buổi tối mưa tầm tã tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với harada tamotsu người thanh niên nọ ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúccuộc chia ly dài,xem phim cuộc chia ly dài,download cuộc chia ly dài,xem online cuộc chia ly dài hd,xem cuộc chia ly dài nhanh,tai phim cuộc chia ly dài,the long goodbye,xem phim the long goodbye,download the long goodbye,xem online the long goodbye hd,xem the long goodbye nhanh,tai phim the long goodbye,koyuki,furuta arata,asano tadanobu,ayano go