Cuộc Cách Mạng Của Chúa - Jesus Revolution Việt Sub (2023)RSS Cuộc Cách Mạng Của Chúa - Jesus Revolution Việt Sub (2023)
Cuộc Cách Mạng Của Chúa - Jesus Revolution
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật về sự thức tỉnh tinh thần quốc gia vào đầu những năm 1970 và nguồn gốc của nó trong một cộng đồng thanh thiếu niên hippie ở Nam California
Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The World.Diễn Viên: Kô Shibasaki,Masami Nagasawa,Tsutomu Yamazaki,Tetta Sugimoto

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới Crying Out Love, In The Center Of The WorldViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện của Sakutaro và người bạn gái thời trung học - Aki. Hai người yêu nhau như một duyên số, cùng nhau tham gia tiết mục radio, cùng nhau du lịch. Không may thay, Aki bị mắc bệnh ung thư, dù bị bệnh tật hành hạ, Aki vẫn trao đổi nhật ký ghi âm cho Sakutaro. Đáng tiếc khi Aki qua đời, cuộn băng cuối cùng không kịp trao cho Sakutaro để rồi 17 năm sau, bằng sự kỳ diệu của số phận, Sakutaro nhận được nó từ người vợ sắp cưới của mình.

Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love You.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Yêu Em Ở Trạm Kế Tiếp Next Station I Love YouThuyết Minh Năm: 2014

Bệnh tình của Huyên Huyên ngày càng trầm trọng, thấy mình không còn sống được bao lâu nữa, cô bắt đầu lo lắng rằng về sau sẽ không có người quan tâm, lo lắng cho Mặc Hào. Vì vậy cô đã giới thiệu người bạn tốt nhất của mình cho Mặc Hào, hi vọng rằng sau khi cô ra đi sẽ có người thay thế cô chăm sóc cho Mặc Hào.

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Những Mùa Yêu Seasons.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Dương Tử Yên,Kawashima Makiyo,Trình Tiểu Long

Những Mùa Yêu SeasonsThuyết Minh Năm: 2023

Trong khi là bạn đồng hành thường xuyên, họ vẫn luôn chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, khi Charlie khăng khăng muốn Kurt hẹn hò với ai đó, cuộc gặp gỡ nhanh chóng khiến Charlie nhận ra rằng cô ấy muốn trở thành người duy nhất được bạn mình để mắt tới.

Unknown2023-05-21 17:28:17

Cuộc Cách Mạng Của Chúa - Jesus Revolution Việt Sub (2023)

câu chuyện có thật về sự thức tỉnh tinh thần quốc gia vào đầu những năm 1970 và nguồn gốc của nó trong một cộng đồng thanh thiếu niên hippie ở nam californiacuộc cách mạng của chúa,xem phim cuộc cách mạng của chúa,download cuộc cách mạng của chúa,xem online cuộc cách mạng của chúa hd,xem cuộc cách mạng của chúa nhanh,tai phim cuộc cách mạng của chúa,jesus revolution,xem phim jesus revolution,download jesus revolution,xem online jesus revolution hd,xem jesus revolution nhanh,tai phim jesus revolution