Cung Tỏa Liên Thành - Palace 3: The Lost Daughter Việt Sub (2014)RSS Cung Tỏa Liên Thành - Palace 3: The Lost Daughter Việt Sub (2014)
Cung Tỏa Liên Thành - Palace 3: The Lost Daughter
Diễn viên: Lục Nghị, Viên San San, Dương Dung, Cao Vân Tường, Đới Kiều Thiên, Giả Tịnh Văn, Uyển Quỳnh Đan
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (63/63)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh việc đánh tráo thân phận giữa Liên Thành (Viên San San) và Hằng Thái (Lục Nghị). Liên Thành thật ra là con cháu Bát Kỳ nhưng khi mới chào đời đã bị đánh tráo với Hằng Thái. Từ đây , số phận của hai người bị hoán đổi với nhau.
Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle Crackdown.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trịnh Hy Di,Hạ Vũ

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 The Gentle CrackdownViệt Sub Năm: 2008 (Tập 20/20)

Trần Tế Muội (Trịnh Hy Di) từ nhỏ mất cha, tính tình thẳng thắn, quyết chí giúp đỡ dân lành, nên được người dân ở huyện lương tài yêu mến. Đáng tiếc, cô làm việc lại hấp tấp vội vàng và quá nhiệt tình, nên đã hiểu lầm quan nông mới lên chức - Tạ Hoàng Thượng (Mã Tuấn Vĩ) là kẻ xấu.

Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And Shadow.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trịnh Hy Di,Hạ Vũ

Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And ShadowThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 10/10)

kể về những diễn biến còn đang dang dở khi phần 1 khép lại, sau cái chết được cho là của Jang Wook dưới tay của Nak-su (người đang sử dụng cơ thể của Mu-deok), anh ta xuất hiện từ giàn thiêu trong sân khi nó bùng lên thành ngọn lửa xanh, sống lại từ cõi chết do danh tính của anh ta với tư cách là Ngôi sao của Nhà vua.

Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn Chronicle Of Life.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Mễ Tuyết,Trương Hiểu Thần,Lưu Khải Uy,Trương Bân Bân

Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn Chronicle Of LifeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 39/39)

Khang Hi năm thứ 8, Ngao Bái bị bắt, cuộc càn quét đám bè đảng còn lại cũng theo đó mà bắt đầu. Trung thần A Bố Nại vì oan khuất mà phải chịu tai hoạ diệt môn, người con gái mới 10 tuổi, Lương Nhi, tận mắt chứng kiến cả nhà bị giết, còn mình may mắn thoát chết. Trên đường bỏ trốn tình cờ gặp thiếu niên Khang Hi. Hai con người không hay biết gì về thân phận của nhau cùng trải qua kiếp nạn sinh tử, hẹn ước một ngày nào đó sẽ gặp lại.

Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt Young Sherlock.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Huỳnh Tông Trạch,Lâm Tâm Như

Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt Young SherlockViệt Sub Năm: 2014 (Tập 39/39)

Trong phim Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt chúng ta sẽ tìm hiểu cuộc đời của Địch Nhân Kiệt và Võ Tắc Thiên khi còn trẻ. Mở đầu bằng việc Địch Nhân Kiệt tham gia thi cử. Khi đó, Nhân Kiệt phát hiện có thích khách làm náo loạn cả phòng thi, anh đã bắt được và từ đó được phong làm quan vì có công cứu giá. Cũng từ đó, anh bắt đầu tham gia phá án và vụ án kế tiếp là cái chết đột ngột của phu quân của người tình đầu Sở Vân của anh. Ai cũng nghĩ cái chết đó là ngẫu nhiên ngoài ý muốn ngay trong

Unknown2016-01-27 19:12:03

Cung Tỏa Liên Thành - Palace 3: The Lost Daughter Việt Sub (2014)

xoay quanh việc đánh tráo thân phận giữa liên thành viên san san và hằng thái lục nghị liên thành thật ra là con cháu bát kỳ nhưng khi mới chào đời đã bị đánh tráo với hằng thái từ đây số phận của hai người bị hoán đổi với nhaucung tỏa liên thành,xem phim cung tỏa liên thành,download cung tỏa liên thành,xem online cung tỏa liên thành hd,xem cung tỏa liên thành nhanh,tai phim cung tỏa liên thành,palace 3,the lost daughter,xem phim palace 3,the lost daughter,download palace 3,the lost daughter,xem online palace 3,the lost daughter hd,xem palace 3,the lost daughter nhanh,tai phim palace 3,the lost daughter,lục nghị,viên san san,dương dung,cao vân tường,đới kiều thiên,giả tịnh văn,uyển quỳnh đan