Cực Phẩm Xứng Đôi - The Perfect Match Thuyết Minh (2017)RSS Cực Phẩm Xứng Đôi - The Perfect Match Thuyết Minh (2017)
Cực Phẩm Xứng Đôi - The Perfect Match
Diễn viên: Thiệu Vũ Vi, Ngô Khang Nhân, Tiểu Lạc, Tiểu Man, Trần Nãi Vinh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (35/35)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc so tài giữa nữ vương chợ đêm Vệ Phân Thanh với đầu bếp siêu cấp Hoắc Đình Ân. Đối với Vệ Phân Thanh thì chợ đêm là toàn bộ cuộc sống của cô, sự kiêu ngạo lớn nhất của cô chính là việc tự mình nghĩ ra cách kiếm tiền từ thức ăn ngon ở chợ đêm, được tất cả bạn bè trên mạng khen ngợi, được cho là sánh ngang với thực đơn của nhà hàng đẳng cấp ba sao
Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn Dao

Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn DaoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/44)

Tiwa là người thừa kế của một gia đình giàu có nhưng anh bị lạc trên biển từ khi còn nhỏ và lớn lên trên một hoang đảo biệt lập. Chomdao là một cô gái xinh đẹp, thông minh, làm việc cho một gia đình giàu có nhưng luôn khao khát được khởi nghiệp ở Hàn Quốc.

Thực Thần 3 Let’S Eat 3.Diễn Viên: Baek Jin,Hee,Yoon Doo Joon

Thực Thần 3 Let’S Eat 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Giống như hai phần đầu tiên, phần ba Lets Eat tiếp tục nói về cuộc sống, tình yêu của những người trẻ cô đơn và đồ ăn là thứ gắn kết họ với nhau. Ở phần phim này, nam chính Goo Dae Young phải đối mặt với một khủng hoảng tuổi 30.

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan Ruk.Diễn Viên: Attapanyapol Poolaphat,Jayda Saranya,Maylada Susri

Phép Thuật Tình Yêu Mon Garn Bandan RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/15)

CH7 là một trong những đài có tiếng và tầm ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường điện ảnh Thái Lan, không chỉ có tiềm lực tương đối mạnh mà đài còn thường xuyên cho ra mắt những sản xuất chất lượng. Và Mon Garn Bandan Ruk là một ví dụ rất đáng để nhắc đến, đây là dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên đột phá vào hè này và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Phù Đồ Duyên Forbidden Love.Diễn Viên: Attapanyapol Poolaphat,Jayda Saranya,Maylada Susri

Phù Đồ Duyên Forbidden LoveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/36)

Câu chuyện xoay quanh cô con gái út của gia đình Bu, Bu Yin Lou bước vào cung điện thay cho chị gái và một mối tình lãng mạn xảy ra trong cung điện. Khi thái giám Xiao Duo giúp thái tử lên ngôi, nữ chính đáng lẽ được chôn cùng đã được cứu thoát. Họ rất hợp nhau.

Unknown2020-10-08 17:02:35

Cực Phẩm Xứng Đôi - The Perfect Match Thuyết Minh (2017)

kể về cuộc so tài giữa nữ vương chợ đêm vệ phân thanh với đầu bếp siêu cấp hoắc đình ân đối với vệ phân thanh thì chợ đêm là toàn bộ cuộc sống của cô sự kiêu ngạo lớn nhất của cô chính là việc tự mình nghĩ ra cách kiếm tiền từ thức ăn ngon ở chợ đêm được tất cả bạn bè trên mạng khen ngợi được cho là sánh ngang với thực đơn của nhà hàng đẳng cấp ba saocực phẩm xứng đôi,xem phim cực phẩm xứng đôi,download cực phẩm xứng đôi,xem online cực phẩm xứng đôi hd,xem cực phẩm xứng đôi nhanh,tai phim cực phẩm xứng đôi,the perfect match,xem phim the perfect match,download the perfect match,xem online the perfect match hd,xem the perfect match nhanh,tai phim the perfect match,thiệu vũ vi,ngô khang nhân,tiểu lạc,tiểu man,trần nãi vinh