Cọp Không Biết Sợ - Tigers Are Not Afraid Thuyết Minh (2017)RSS Cọp Không Biết Sợ - Tigers Are Not Afraid Thuyết Minh (2017)
Cọp Không Biết Sợ - Tigers Are Not Afraid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.
Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen Kingdom.Diễn Viên: Chris Pratt,Bryce Dallas Howard,Rafe Spall

Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ Jurassic World: Fallen KingdomThuyết Minh Năm: 2018

Bốn năm sau thảm họa Công Viên kỷ Jura bị hủy diệt. Một vài con khủng long vẫn còn sống sót trong rừng trong khi Isla Nublar bị con người bỏ hoang. Owen và Claire quyết định tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại.

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Unknown2020-10-05 14:59:40

Cọp Không Biết Sợ - Tigers Are Not Afraid Thuyết Minh (2017)

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở mexico câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúngcọp không biết sợ,xem phim cọp không biết sợ,download cọp không biết sợ,xem online cọp không biết sợ hd,xem cọp không biết sợ nhanh,tai phim cọp không biết sợ,tigers are not afraid,xem phim tigers are not afraid,download tigers are not afraid,xem online tigers are not afraid hd,xem tigers are not afraid nhanh,tai phim tigers are not afraid