Công Chúa Tóc Dài - Tangled Việt Sub (2010)RSS Công Chúa Tóc Dài - Tangled Việt Sub (2010)
Công Chúa Tóc Dài - Tangled
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Ro (Rosella) , một nàng công chúa bị lạc trên đảo hoang năm lên 6 tuổi vì tai nạn đắm tàu. Cô lớn lên cùng muông thú trên đảo và có khả năng hiểu được tiếng loài vật nói. Một hôm, hoàng tử Antonio đã phát hiện ra cô trên hoang đảo và có ý mời Ro cùng về đất liền.
Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And Sherman.Diễn Viên: Ty Burrell,Stephen Colbert,Max Charles

Cuộc Phiêu Lưu Của Mr Peabody & Sherman Mr Peabody And ShermanThuyết Minh Năm: 2014

Ngài Peabody, chú chó thành công nhất thế giới, và cậu con trai tinh quái Sherman, thường dùng chiếc máy thời gian WABAC để dấn thân vào những cuộc hành trình vĩ đại. Nhưng khi Sherman đem máy WABAC ra để gây ấn tượng với cô bạn Penny, chúng đã tình cờ xé toạc một lỗ hổng trong vũ trụ, phá hỏng nhiều sự kiện quan trọng của lịch sử thế giới.

Chú Chim Vàng Yellowbird.Diễn Viên: Peter Sallis,Helena Bonham Carter And Ralph Fiennes

Chú Chim Vàng YellowbirdThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện lấy cảm hứng từ các chuyến bay di cư của hàng ngàn con chim nhạn qua Địa Trung Hải tới châu Phi để tránh mùa Đông đến sớm. Trong hành trình đó, một chú chim mồ côi có tên Yellowbird buộc

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The Range.Diễn Viên: Peter Sallis,Helena Bonham Carter And Ralph Fiennes

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The RangeThuyết Minh Năm: 2004

Ở vùng ngoại ô, có một nông trại trong mơ của gia súc, nơi mà heo, bò, gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt”. Nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản, nông trại bị tịch thu để bán đấu giá. Nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súc.

Unknown2020-08-26 13:39:37

Công Chúa Tóc Dài - Tangled Việt Sub (2010)

câu chuyện kể về ro rosella một nàng công chúa bị lạc trên đảo hoang năm lên 6 tuổi vì tai nạn đắm tàu cô lớn lên cùng muông thú trên đảo và có khả năng hiểu được tiếng loài vật nói một hôm hoàng tử antonio đã phát hiện ra cô trên hoang đảo và có ý mời ro cùng về đất liềncông chúa tóc dài,xem phim công chúa tóc dài,download công chúa tóc dài,xem online công chúa tóc dài hd,xem công chúa tóc dài nhanh,tai phim công chúa tóc dài,tangled,xem phim tangled,download tangled,xem online tangled hd,xem tangled nhanh,tai phim tangled