Tin Và Tina - Tin & Tina Việt Sub (2023)RSS Tin Và Tina - Tin & Tina Việt Sub (2023)
Tin Và Tina - Tin & Tina
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi, cô cũng mất đi niềm tin vào Chúa. Hy vọng để khôi phục lại niềm tin, cô cùng chồng Adolfo đến một tu viện nơi họ gặp Tin và Tina, hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà Lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thường.
Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Jamie Lee Curtis,Donald Pleasence,Charles Cyphers

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 1981

Laurie Strode được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers, kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois. Nhưng Michael Myers vẫn còn sống và hắn đã tìm đến bệnh viện Haddonfield General là nơi Laurie được đưa đến, giết chết mọi người trong bệnh viện để tìm kiếm Laurie. May mắn thay, Laurie đã trốn thoát khỏi bệnh viện và sống sót qua cuộc thảm sát đêm Halloween, nhưng nó vẫn ám ảnh Laurie nhiều năm sau đó. Laurie bắt đầu lại cuộc sống mới nhằm quên đi đêm Halloween kinh

Kẻ Giả Danh Cam.Diễn Viên: Jamie Lee Curtis,Donald Pleasence,Charles Cyphers

Kẻ Giả Danh CamViệt Sub Năm: 2018

một phim giật gân mang màu sắc kinh dị kể về Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl, cô chuyên livestream biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam dưới biệt danh “Lola”. Alice đang trên đà trở thành một trong những Cam Girl nổi tiếng nhất, cô thông minh, nghiêm túc với nghề và sẵn sàng bày ra những trò quái đản nhất để chiều lòng khách hàng.

Âm Vực Chết Sound Of Silence.Diễn Viên: Jamie Lee Curtis,Donald Pleasence,Charles Cyphers

Âm Vực Chết Sound Of SilenceViệt Sub Năm: 2023

Khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, Emma trở về nhà gia đình ở Italia. Trong khi cha cô phục hồi sức khỏe, cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám - và thực thể ác quỷ đằng sau nó.

Unknown2023-05-31 20:31:40

Tin Và Tina - Tin & Tina Việt Sub (2023)

khi lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi cô cũng mất đi niềm tin vào chúa hy vọng để khôi phục lại niềm tin cô cùng chồng adolfo đến một tu viện nơi họ gặp tin và tina hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thườngtin và tina,xem phim tin và tina,download tin và tina,xem online tin và tina hd,xem tin và tina nhanh,tai phim tin và tina,tin,tina,xem phim tin,tina,download tin,tina,xem online tin,tina hd,xem tin,tina nhanh,tai phim tin,tina