Con Tim Sắt Đá - Heart Of Stone: Hua Jai Sila Việt Sub (2019)RSS Con Tim Sắt Đá - Heart Of Stone: Hua Jai Sila Việt Sub (2019)
Con Tim Sắt Đá - Heart Of Stone: Hua Jai Sila
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/27)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình trả thù của chàng trai trẻ Tor, cùng với đó là mối tình với người bạn khi còn nhỏ, Mingta. Sau khi mẹ Tor qua đời, cậu phải sống cùng gia đình của cha, cùng người mẹ kế độc ác và con riêng của họ. Trong một lần bị mẹ kế đuổi theo, Tor đã nhảy xuống sông và may mắn được bạn của mẹ đã khuất cứu sống
Mãi Yêu My Enternal.Diễn Viên: Coco Martin,Dawn Zulueta,Julia Montes,Richard Gomez

Mãi Yêu My EnternalThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 82/82)

nói về Tình yêu là thứ tình cảm không thể lý giải và cũng không thể phân định rạch ròi ai sai ai đúng. Bởi thế, sự cách biệt về địa vị không ngăn được tình yêu mãnh liệt của Marco, người thừa kế của gia tộc Montenegro nổi tiếng với nghề làm rượu vang dành cho Emily – con gái một người làm công.

Định Mệnh Ngang Trái Prom Pidsawat.Diễn Viên: Coco Martin,Dawn Zulueta,Julia Montes,Richard Gomez

Định Mệnh Ngang Trái Prom PidsawatViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/16)

Cậu con trai lên kế hoạch trả thù mẹ kế bằng cách quyến rũ cô con gái của mẹ kế. Thế nhưng cậu chàng không biết rằng bản thân đang rơi vào kế hoạch do mẹ kế cậu đặt ra do vốn dĩ cô con gái cũng chỉ là một vật hy sinh bị chính mẹ mình từ bỏ.

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 Days.Diễn Viên: Jung Il Woo,Jin Se Yun,Yoon Bo Ra,Lee Shi Eun,Jung Sang Hoon,Moon Se Yoon

46 Ngày San Bằng Đám Cưới 46 DaysThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/18)

kể về Ying Ying, một thần tượng mạng hết thời. Noina, bạn thân của Ying Ying, được thầy bói cho biết rằng cô sẽ kết hôn trong năm nay. Nhìn xung quanh, Noina cảm thấy chỉ có anh chàng bác sĩ Korn, người hoàn hảo về cả ngoại hình lẫn sự nghiệp là phù hợp với mình.

Unknown2020-10-21 15:33:41

Con Tim Sắt Đá - Heart Of Stone: Hua Jai Sila Việt Sub (2019)

hành trình trả thù của chàng trai trẻ tor cùng với đó là mối tình với người bạn khi còn nhỏ mingta sau khi mẹ tor qua đời cậu phải sống cùng gia đình của cha cùng người mẹ kế độc ác và con riêng của họ trong một lần bị mẹ kế đuổi theo tor đã nhảy xuống sông và may mắn được bạn của mẹ đã khuất cứu sốngcon tim sắt đá,xem phim con tim sắt đá,download con tim sắt đá,xem online con tim sắt đá hd,xem con tim sắt đá nhanh,tai phim con tim sắt đá,heart of stone,hua jai sila,xem phim heart of stone,hua jai sila,download heart of stone,hua jai sila,xem online heart of stone,hua jai sila hd,xem heart of stone,hua jai sila nhanh,tai phim heart of stone,hua jai sila