Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods Việt Sub (2023)RSS Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods Việt Sub (2023)
Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cơn thịnh nộ của các vị thần Bộ phim tiếp tục câu chuyện về cậu thiếu niên Billy Batson, khi đọc thuộc lòng từ ma thuật “SHAZAM!” được biến thành Siêu anh hùng thay thế bản ngã trưởng thành của anh ấy, Shazam.
Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Kỷ Nguyên Giông Tố The Tempest.Diễn Viên: Helen Mirren,Felicity Jones,Djimon Hounsou

Kỷ Nguyên Giông Tố The TempestViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim đưa chúng ta trở lại với câu chuyện về Prospera, nữ công tước xứ Milan, một pháp sư tài năng bị chiếm đoạt tước vị và bị thả trên một chiếc bè trôi ra biến cùng với cô con gái Miranda. Họ không chết và trôi dạt tới một hòn đảo nơi mà chỉ có những "con thú" Caliban sinh sống. Prospera chiếm hòn đảo và bắt Caliban thành nô lệ phục dịch cho mình. Câu chuyện bắt đầu khi 12 năm sau đó, chiếc thuyền chở những kẻ thù của bà đi ngang qua hòn đảo, và bà đã gây ra một cơn bão cuốn con thuyền lên

Unknown2023-04-22 15:31:25

Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Shazam: Fury Of The Gods Việt Sub (2023)

cơn thịnh nộ của các vị thần bộ phim tiếp tục câu chuyện về cậu thiếu niên billy batson khi đọc thuộc lòng từ ma thuật “shazam” được biến thành siêu anh hùng thay thế bản ngã trưởng thành của anh ấy shazamcơn thịnh nộ của các vị thần,xem phim cơn thịnh nộ của các vị thần,download cơn thịnh nộ của các vị thần,xem online cơn thịnh nộ của các vị thần hd,xem cơn thịnh nộ của các vị thần nhanh,tai phim cơn thịnh nộ của các vị thần,shazam,fury of the gods,xem phim shazam,fury of the gods,download shazam,fury of the gods,xem online shazam,fury of the gods hd,xem shazam,fury of the gods nhanh,tai phim shazam,fury of the gods