Con Tàu Cuối Cùng 5 - The Last Ship Season 5 Việt Sub (2018)RSS Con Tàu Cuối Cùng 5 - The Last Ship Season 5 Việt Sub (2018)
Con Tàu Cuối Cùng 5 - The Last Ship Season 5
Diễn viên: Bridget Regan, Charles Parnell, Travis Van Winkle, Eric Dane, Adam Baldwin
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.
Anh Hùng Poldark 1 Poldark Season 1

Anh Hùng Poldark 1 Poldark Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 0/8)

miền nam nước Anh vào thế kỷ 18. Để thoát khỏi giá treo cổ, Ross Poldark đã gia nhập quân đội Hoàng Gia Anh để chiến đấu trong Cách mạng Mỹ. Trở về quê hương Cornwall sau ba năm trời, anh hay tin cha anh đã qua đời, gia tài nhà anh kiệt quệ

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 The Adventures Of Sinbad 2

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad Phần 2 The Adventures Of Sinbad 2Thuyết Minh Năm: 1997 (Tập 22/22)

Ở phần 1 của phim, Sinbad và thủy thủ đoàn tìm kiếm Pháp sư Dim-Dim, người thầy xưa của Sinbad và Maeve. Họ đã tìm ra Turok, người đã dùng tà thuật để làm Dim-Dim biến mất. Trong phút lơ đãng của cô con gái Rumina, Sinbad đã giết Turok,. Và từ đó, Rumina quyết tâm dấng sâu vào cái ác để giành được tình yêu của Sinbad và trả thù cho người cha quá cố.

Con Tàu Cuối Cùng 5 The Last Ship Season 5.Diễn Viên: Bridget Regan,Charles Parnell,Travis Van Winkle,Eric Dane,Adam Baldwin

Con Tàu Cuối Cùng 5 The Last Ship Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới, thủy thủ đoàn (gồm 217 người có cả nam và nữ) trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân Mỹ không bị ảnh hưởng. Giờ đây, họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi-rút để cứu nhân loại.

Thú Hoang Nổi Loạn Zoo Season 1.Diễn Viên: Bridget Regan,Charles Parnell,Travis Van Winkle,Eric Dane,Adam Baldwin

Thú Hoang Nổi Loạn Zoo Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/13)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của James Patterson. Nội dung phim sẽ tập trung vào một một nhà khoa học trẻ đang tìm hiểu nguyên nhân đã gây ra sự nổi loạn và các cuộc tấn công hàng loạt của các loài động vật trên thế giới.

Unknown2020-09-28 20:28:43

Con Tàu Cuối Cùng 5 - The Last Ship Season 5 Việt Sub (2018)

sau một đại dịch toàn cầu giết chết và làm suy yếu khoảng một nửa dân số thế giới thủy thủ đoàn gồm 217 người có cả nam và nữ trên một tàu khu trục tên lửa dẫn đường của hải quân mỹ không bị ảnh hưởng giờ đây họ phải cố gắng để tìm cách chữa trị và ngăn chặn vi rút để cứu nhân loạicon tàu cuối cùng 5,xem phim con tàu cuối cùng 5,download con tàu cuối cùng 5,xem online con tàu cuối cùng 5 hd,xem con tàu cuối cùng 5 nhanh,tai phim con tàu cuối cùng 5,the last ship season 5,xem phim the last ship season 5,download the last ship season 5,xem online the last ship season 5 hd,xem the last ship season 5 nhanh,tai phim the last ship season 5,bridget regan,charles parnell,travis van winkle,eric dane,adam baldwin