Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc - Lion Of The Desert Việt Sub (1981)RSS Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc - Lion Of The Desert Việt Sub (1981)
Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc - Lion Of The Desert
Diễn viên: Anthony Quinn, Oliver Reed, Rod Steiger
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh đầu thế kỷ 20, khi Ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế Rome, nước Libya phía bên kia biển Địa Trung Hải là mục tiêu. Khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình - toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lên.
Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Nỗi Ám Ảnh Lớn The Grand Illusion.Diễn Viên: Sedina Balde,Michael Chan,Sabine Crossen

Nỗi Ám Ảnh Lớn The Grand IllusionViệt Sub Năm: 1937

Tác phẩm điện ảnh The Grand Illusion được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn người Pháp Jean Renoir. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1937. Đây là một siêu phẩm điện ảnh làm về chiến tranh nhưng không hề có bất cứ cảnh chiến đấu nào

Anh Hùng Chiến Tranh Europa Europa.Diễn Viên: Sedina Balde,Michael Chan,Sabine Crossen

Anh Hùng Chiến Tranh Europa EuropaViệt Sub Năm: 1990

Một cậu bé Do Thái rời khỏi gia đình vào những ngày đầu của Thế chiến thứ hai và đóng giả là một đứa trẻ mồ côi người Đức. Sau đó cậu ta được đưa vào Đức Quốc Xã như một anh hùng chiến tranh.

Unknown2020-11-03 18:42:57

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc - Lion Of The Desert Việt Sub (1981)

bối cảnh đầu thế kỷ 20 khi ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế rome nước libya phía bên kia biển địa trung hải là mục tiêu khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lêncon sư tử già trên sa mạc,xem phim con sư tử già trên sa mạc,download con sư tử già trên sa mạc,xem online con sư tử già trên sa mạc hd,xem con sư tử già trên sa mạc nhanh,tai phim con sư tử già trên sa mạc,lion of the desert,xem phim lion of the desert,download lion of the desert,xem online lion of the desert hd,xem lion of the desert nhanh,tai phim lion of the desert,anthony quinn,oliver reed,rod steiger