Con Nhộng - The Chrysalis Việt Sub (2013)RSS Con Nhộng - The Chrysalis Việt Sub (2013)
Con Nhộng - The Chrysalis
Diễn viên: Wei Lee, Sandrine Pinna, Quan Ren
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tình yêu có rất nhiều cảm giác..những vị ngọt,vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻ.The Chrysalis là một bộ film như vậy.Thuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bội.
A Most Violent Year Năm Bạo Lực Nhất.Diễn Viên: Oscar Isaac,Jessica Chastain,David Oyelowo

A Most Violent Year Năm Bạo Lực NhấtViệt Sub Năm: 2014

Phim kinh dị là một thể loại phim với nội dung chính là đưa đến cho khán giả xem phim những cảm xúc tiêu cực, gợi cho người xem nỗi sợ hãi nguyên thủy nhất thông qua cốt truyện, nội dung phim, những hình ảnh rùng rợn, bí hiểm, ánh sáng mờ ảo, những âm thanh rùng rợn, nhiều cảnh máu me, chết chóc... hay có những cảnh giật mình thông qua các phương tiện và siêu nhiên rùng rợn, do đó thể loại phim này đôi khi có chồng lấn với các thể loại phim giả tưởng, viễn tưởng.

Lẩn Trốn 6 Souls: Shelter.Diễn Viên: Julianne Moore,Jonathan Rhys Meyers

Lẩn Trốn 6 Souls: ShelterViệt Sub Năm: 2010

Một bác sĩ tâm thần nữ phát hiện ra rằng những biểu hiện đa tính cách của các bệnh nhân của cô đều là nạn nhân của các vụ giết người. Cô sẽ phải tìm ra điều gì đang xảy ra trước khi thời gian của cô kết thúc

Hồi Tưởng Flashback.Diễn Viên: Julianne Moore,Jonathan Rhys Meyers

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

Unknown2016-12-06 07:59:08

Con Nhộng - The Chrysalis Việt Sub (2013)

trong tình yêu có rất nhiều cảm giácnhững vị ngọt vị đáng của nó luôn mang lại cho cuộc sống nhiều sự mới mẻthe chrysalis là một bộ film như vậythuộc thê loại kinh dị bộ phim là câu chuyện vè sự trả thù của người bạn gái khi người yêu mình phản bộicon nhộng,xem phim con nhộng,download con nhộng,xem online con nhộng hd,xem con nhộng nhanh,tai phim con nhộng,the chrysalis,xem phim the chrysalis,download the chrysalis,xem online the chrysalis hd,xem the chrysalis nhanh,tai phim the chrysalis,wei lee,sandrine pinna,quan ren