Con Ngựa Thành Turin - The Turin Horse Việt Sub (2011)RSS Con Ngựa Thành Turin - The Turin Horse Việt Sub (2011)
Con Ngựa Thành Turin - The Turin Horse
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.
Bản Giao Hưởng Tình Yêu Lovers Concerto.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Ye,Jin Son,Eun,Ju Lee,Yong,Woo Park

Bản Giao Hưởng Tình Yêu Lovers ConcertoViệt Sub Năm: 2002

câu chuyện tình giữa ba người bạn. Kyung Hee và Su-in là hai người bạn thân từ nhỏ, thân tới mức họ quyết định đổi tên cho nhau. Rắc rối nảy sinh khi đôi bạn gặp một cậu con trai khác… Tất cả câu chuyện chỉ diễn ra trong một mùa hè, bắt đầu bằng những bức ảnh trong thư.

El Método The Method.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Najwa Nimri,Eduard Fernández

El Método The MethodViệt Sub Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Unknown2021-05-18 15:25:41

Con Ngựa Thành Turin - The Turin Horse Việt Sub (2011)

các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn không giống các bộ phim khác trong danh sách này “the turin horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của nietzsche mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này sức nặng của sự làm ngườicon ngựa thành turin,xem phim con ngựa thành turin,download con ngựa thành turin,xem online con ngựa thành turin hd,xem con ngựa thành turin nhanh,tai phim con ngựa thành turin,the turin horse,xem phim the turin horse,download the turin horse,xem online the turin horse hd,xem the turin horse nhanh,tai phim the turin horse