Con Nghiện - Candy Việt Sub (2006)RSS Con Nghiện - Candy Việt Sub (2006)
Con Nghiện - Candy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi một nhà thơ người Úc tên Dan (Heath Ledger) phải lòng nàng Candy (Abbie Cornish), một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý. Candy có rất nhiều thân phận, thay đổi từ một diễn viên, một gái gọi, một kẻ vô gia cư, một kẻ điên trong mắt nhiều người.
Cuộc Đời Của Jolene Jolene.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Cuộc Đời Của Jolene JoleneViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun Dorma.Diễn Viên: Andy Chi,On Hui,Ka Tung Lam,Janice Man

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun DormaViệt Sub Năm: 2016

Bị ép bởi gia đình, Jasmine đồng ý kết hôn giả với Vincent, vốn là một người đào hoa, nổi tiếng với thói côn đồ. Một tuần trước khi cưới cô, cô ấy luôn cảm thấy tâm trạng bất an không được thoải mái. Một ngày nọ cô bị tấn công bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy cô thấy mình bị nhốt trong một căn phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân

Chuyện Tình Không Bến Mr. Church.Diễn Viên: Andy Chi,On Hui,Ka Tung Lam,Janice Man

Chuyện Tình Không Bến Mr. ChurchViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên sự kiện có thật, Mr.Church, một người đàn ông được thuê bởi một thành viên đứng đầu một giáo hội kín, người này đã chết, gia đình đang gặp khó khăn, Church được thuê để chăm sóc cho những thành viên trong nhà đó.

Unknown2020-12-19 13:45:08

Con Nghiện - Candy Việt Sub (2006)

bắt đầu khi một nhà thơ người úc tên dan heath ledger phải lòng nàng candy abbie cornish một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý candy có rất nhiều thân phận thay đổi từ một diễn viên một gái gọi một kẻ vô gia cư một kẻ điên trong mắt nhiều ngườicon nghiện,xem phim con nghiện,download con nghiện,xem online con nghiện hd,xem con nghiện nhanh,tai phim con nghiện,candy,xem phim candy,download candy,xem online candy hd,xem candy nhanh,tai phim candy