Con Ma Tốt Bụng - Casper Việt Sub (1995)RSS Con Ma Tốt Bụng - Casper Việt Sub (1995)
Con Ma Tốt Bụng - Casper
Diễn viên: Bill Pullman, Christina Ricci, Cathy Moriarty
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giận dữ rằng người cha quá cố của cô chỉ có ý chí biệt thự của anh trông ảm đạm hơn là hàng triệu, Carrigan Crittenden đã sẵn sàng để ghi nơi đất khi bà phát hiện ra một bảnđồ một kho tàng ẩn trong nhà. Nhưng khi bà đi vào ngôi biệt thự ọp ẹp để tìm kiếm yêucầu bồi thường của cô, cô đang sợ hãi đi bởi một làn sóng mờ ám của những bóng ma.Quyết tâm để có được bàn tay của mình trên tài sản ẩn, cô thuê chuyên gia trị liệu thế giới bên kia Tiến sĩ James Harvey để xua đuổi những bóng ma từ lâu đài.
Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Anh Hùng Héc Quyn Hercules

Anh Hùng Héc Quyn HerculesViệt Sub Năm: 1997

Hercules ra đời với sứ mạng giúp Olympus chống lại cuộc xâm lăng của các Gigantos. Sau khi được thầy Chiron dạy dỗ, Hercules cưới công chúa xứ Thebes lúc đó là Megara. Gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh Olympus, Hera vẫn chưa hả giận, nữ thần khiến Hercules hóa điên, chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cả.

Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Vương Quốc Xe Hơi 3 Cars 3

Vương Quốc Xe Hơi 3 Cars 3Thuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện của CARS 3 bắt nguồn từ vụ va chạm giữa Lightning McQueen cùng dòng xe đua thế hệ mới. Sau khi bị chấn thương, McQueen đột nhiên bị loại ra khỏi môn thể thao đua xe mà anh yêu thích. Để quay lại đường băng, anh cần sự trợ giúp từ một nữ kỹ thuật viên trẻ tuổi

Unknown2015-11-22 22:27:41

Con Ma Tốt Bụng - Casper Việt Sub (1995)

giận dữ rằng người cha quá cố của cô chỉ có ý chí biệt thự của anh trông ảm đạm hơn là hàng triệu carrigan crittenden đã sẵn sàng để ghi nơi đất khi bà phát hiện ra một bảnđồ một kho tàng ẩn trong nhà nhưng khi bà đi vào ngôi biệt thự ọp ẹp để tìm kiếm yêucầu bồi thường của cô cô đang sợ hãi đi bởi một làn sóng mờ ám của những bóng maquyết tâm để có được bàn tay của mình trên tài sản ẩn cô thuê chuyên gia trị liệu thế giới bên kia tiến sĩ james harvey để xua đuổi những bóng ma từ lâu đàicon ma tốt bụng,xem phim con ma tốt bụng,download con ma tốt bụng,xem online con ma tốt bụng hd,xem con ma tốt bụng nhanh,tai phim con ma tốt bụng,casper,xem phim casper,download casper,xem online casper hd,xem casper nhanh,tai phim casper,bill pullman,christina ricci,cathy moriarty