Con Đường Mùa Xuân - Blue Spring Ride: Ao Haru Ride Việt Sub (2014)RSS Con Đường Mùa Xuân - Blue Spring Ride: Ao Haru Ride Việt Sub (2014)
Con Đường Mùa Xuân - Blue Spring Ride: Ao Haru Ride
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên của họa sĩ Sakisaka Io. Nội dung phim xoay quanh cô học sinh cao trung Futaba, gặp lại mối tình đầu của mình sau 3 năm xa cách, nhưng bị bối rối bởi người đó đã thay đổi quá nhiều.
Huyền Thoại Legendary.Diễn Viên: Patricia Clarkson,Devon Graye,John Cena,Madeleine Martin

Huyền Thoại LegendaryViệt Sub Năm: 2010

vì muốn tìm lại người anh của mình là một huyền thoại đô vật ở trường đại học 10 năm trước đây nên khi xem phim online này bạn sẽ thấy cậu bé thiếu niên thông minh, ham đọc sách quyết tâm trở thành một đô vật và cậu tham gia vào đội đô vật của trường mình.

Chuyện Nàng Belle Belle.Diễn Viên: Gugu Mbatha,Raw,Matthew Goode,Emily Watson

Chuyện Nàng Belle BelleViệt Sub Năm: 2013

Nước Anh thế kỉ 18, xã hội phân chia giai cấp sâu sắc. Tại đây, Dido Elizabeth Belle - đứa con ngoài giá thú của một sĩ quan Anh và một nô lệ da đen - sống với gia đình ông chú, Chánh thẩm Tối cao Pháp viện bấy giờ. Địa vị của Belle hết sức đặc biệt, cô không phải quý tộc, nhưng cũng chẳng phải tôi tớ trong nhà.

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The Attic.Diễn Viên: Heather Graham,Ellen Burstyn,Kiernan Shipka

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The AtticViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn V.C.Andrews. Đây là lần thứ hai tác phẩm này được chuyển thể thành phim. Trước đó đạo diễn Jeffrey Bloom đã gặt hái được thành công vang dội vào năm 1987. Tiểu thuyết đầy u ám, đen tối của V.C. Andrews được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1979 và sau đó trở thành một bộ phim đình đám với kinh phí thấp gần một thập kỷ sau đó.

Unknown2019-05-15 10:44:26

Con Đường Mùa Xuân - Blue Spring Ride: Ao Haru Ride Việt Sub (2014)

được chuyển thể từ bộ truyện tranh ăn khách cùng tên của họa sĩ sakisaka io nội dung phim xoay quanh cô học sinh cao trung futaba gặp lại mối tình đầu của mình sau 3 năm xa cách nhưng bị bối rối bởi người đó đã thay đổi quá nhiềucon đường mùa xuân,xem phim con đường mùa xuân,download con đường mùa xuân,xem online con đường mùa xuân hd,xem con đường mùa xuân nhanh,tai phim con đường mùa xuân,blue spring ride,ao haru ride,xem phim blue spring ride,ao haru ride,download blue spring ride,ao haru ride,xem online blue spring ride,ao haru ride hd,xem blue spring ride,ao haru ride nhanh,tai phim blue spring ride,ao haru ride