Cô Nàng Sát Nhân - The Woman Who Keeps A Murderer Việt Sub (2019)RSS Cô Nàng Sát Nhân - The Woman Who Keeps A Murderer Việt Sub (2019)
Cô Nàng Sát Nhân - The Woman Who Keeps A Murderer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kyoko là một cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp khi cô mới chỉ là một đứa trẻ. Sau vụ việc đó, Kyoko đã dần nảy sinh ra nhiều nhân cách khác nhau để tự bảo vệ mình, trong đó có Naomi, một nhân cách lesbian đang thích chính cô, và hai nhân cách nữa làYukari, Koharu
Bệnh Nhân Số 79 Seventy-Nine.Diễn Viên: Adrian Voo,Athena Baumeister,Bo Linton

Bệnh Nhân Số 79 Seventy-NineThuyết Minh Năm: 2013

Trong một trại tị nạn bỏ hoang, các bác sĩ thực hiện các nghiên cứu bí mật trên chính những bệnh nhân. Họ bị tẩy não thay bằng những ký ức mới, sự tồn tại của họ gần như bị xóa bỏ. Nhưng khi dự án thử nghiệm thất bại, hỗn loạn xảy ra, bệnh nhân bắt đầu cuộc trả thù đẫm máu.

Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Unknown2021-07-21 15:02:30

Cô Nàng Sát Nhân - The Woman Who Keeps A Murderer Việt Sub (2019)

kyoko là một cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp khi cô mới chỉ là một đứa trẻ sau vụ việc đó kyoko đã dần nảy sinh ra nhiều nhân cách khác nhau để tự bảo vệ mình trong đó có naomi một nhân cách lesbian đang thích chính cô và hai nhân cách nữa làyukari koharucô nàng sát nhân,xem phim cô nàng sát nhân,download cô nàng sát nhân,xem online cô nàng sát nhân hd,xem cô nàng sát nhân nhanh,tai phim cô nàng sát nhân,the woman who keeps a murderer,xem phim the woman who keeps a murderer,download the woman who keeps a murderer,xem online the woman who keeps a murderer hd,xem the woman who keeps a murderer nhanh,tai phim the woman who keeps a murderer