Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi - My Mischievous Fiancee Thuyết Minh (2021)RSS Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi - My Mischievous Fiancee Thuyết Minh (2021)
Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi - My Mischievous Fiancee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/26)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Lomdao, một cô gái hiền lành, lương thiện. Lomdao có cuộc hôn nhân sắp đặt với chàng trai Balam, nhưng cô đã từ chối vì chưa bao giờ nhìn thấy mặt anh ta và cũng không hề biết anh là người như thế nào.
Trốn Thoát Escape.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Ahn Hyo Seop

Trốn Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.

Unknown2021-06-02 17:17:14

Cô Nàng Đầu Bếp Của Tôi - My Mischievous Fiancee Thuyết Minh (2021)

nhân vật lomdao một cô gái hiền lành lương thiện lomdao có cuộc hôn nhân sắp đặt với chàng trai balam nhưng cô đã từ chối vì chưa bao giờ nhìn thấy mặt anh ta và cũng không hề biết anh là người như thế nàocô nàng đầu bếp của tôi,xem phim cô nàng đầu bếp của tôi,download cô nàng đầu bếp của tôi,xem online cô nàng đầu bếp của tôi hd,xem cô nàng đầu bếp của tôi nhanh,tai phim cô nàng đầu bếp của tôi,my mischievous fiancee,xem phim my mischievous fiancee,download my mischievous fiancee,xem online my mischievous fiancee hd,xem my mischievous fiancee nhanh,tai phim my mischievous fiancee