Cô Nàng Bé Bự - Norbit Việt Sub (2007)RSS Cô Nàng Bé Bự - Norbit Việt Sub (2007)
Cô Nàng Bé Bự - Norbit
Diễn viên: Eddie Murphy, Thandie Newton
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Norbit (Eddie Murphy) và Kate (Thandie Newton) từng là bạn ở trại mồ côi Golden Wonton. Sau khi Kate được nhận nuôi và rời đi, Norbit đã quen Rasputia (Eddie Murphy).
6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry Lefay.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry LefayViệt Sub Năm: 2009

Tim Allen vào vai một nhân viên bán hàng hào nhoáng đã biến mất sau chuyến đi nhảy dù. Một tang lễ được tổ chức ngay sau đó! Tuy nhiên mọi việc trở nên hết sức khó chịu khi một nhóm 6 bà vợ tranh cãi nhau về việc chôn cất ông chồng chung của mình như thế nào.

Vũ Công Cần Mẫn Work It.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

Vũ Công Cần Mẫn Work ItViệt Sub Năm: 2020

Một học sinh cuối cấp ba thông minh nhưng hậu đậu thề sẽ vào được trường học của người cha quá cố bằng cách biến bản thân và một nhóm lập dị thành nhóm nhảy vô địch.

Biệt Đội Cảm Tử The Suicide Squad.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

Biệt Đội Cảm Tử The Suicide SquadThuyết Minh Năm: 2021

tập hợp nhóm nhân vật gồm Bloodsport, Rick Flag, King Shark và Harley Quinn... bắt tay cùng Amanda Waller cho một cuộc trao đổi đầy liều lĩnh: tham gia nhiệm vụ sinh tử trên hòn đảo vắng người Corto Maltese và họ sẽ có được sự tự do khi trở về, tất nhiên là nếu vẫn còn giữ được mạng tới lúc đó.

Hương Đồng Cỏ Nội Better And Better.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Từ Tịnh Lôi,Vương Lạc Đan,Đồng Đại Vi

Hương Đồng Cỏ Nội Better And BetterViệt Sub Năm: 2013

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ, phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà. Với màn nhảy ngụa Gangnam Style của Quách Phú Thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của Vương Lạc Đan đã làm cho chương trình thêm sôi động.

Unknown2016-04-11 10:29:23

Cô Nàng Bé Bự - Norbit Việt Sub (2007)

norbit eddie murphy và kate thandie newton từng là bạn ở trại mồ côi golden wonton sau khi kate được nhận nuôi và rời đi norbit đã quen rasputia eddie murphycô nàng bé bự,xem phim cô nàng bé bự,download cô nàng bé bự,xem online cô nàng bé bự hd,xem cô nàng bé bự nhanh,tai phim cô nàng bé bự,norbit,xem phim norbit,download norbit,xem online norbit hd,xem norbit nhanh,tai phim norbit,eddie murphy,thandie newton