Cô Nàng Bá Đạo - This Girl Is Badass Thuyết Minh (2011)RSS Cô Nàng Bá Đạo - This Girl Is Badass Thuyết Minh (2011)
Cô Nàng Bá Đạo - This Girl Is Badass
Diễn viên: Petchtai Wongkamlaokom Preedakul
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống đầy xáo trộn của Jija Yanin (Jakkalan) và người chú Mum Jokmok (Sawang). Công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng. Mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng. Học hỏi cách thức của samurai Yojimbo, cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhau.
Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

Thập Tam Thái Bảo The Heroic Ones.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Han Chin,Địch Long

Thập Tam Thái Bảo The Heroic OnesViệt Sub Năm: 1970

Cuối đời đường, Trung Quốc tứ phân ngũ liệt. Trong đó thế lực mạnh nhất phải kể là Lý Kha và Chu Ôn. Kha bản tính xảo quyệt lập tâm muốn thống nhất thiên hạ. Hắn bèn lợi dụng sắc đẹp của con gái mình là Vân La công chúa để khống chế 13 vị cao thủ vỗ lâm giang hồ thường gọi họ là Thập Tam Thái Bảo. Trong đó có Lý Tôn Hiếu võ nghệ cao siêu nhất. Kha rất coi trọng Hiếu nhưng Hiếu lại coi thường quyền uy. Mục đích chính của Hiếu là muốn diệt Ôn để trả thù cho cha...

Tháp Tử Vong Tower Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Tháp Tử Vong Tower Of DeathViệt Sub Năm: 1981

Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.

Unknown2019-08-12 14:18:56

Cô Nàng Bá Đạo - This Girl Is Badass Thuyết Minh (2011)

cuộc sống đầy xáo trộn của jija yanin jakkalan và người chú mum jokmok sawang công việc của họ là vận chuyển hàng lậu cho các băng cướp khét tiếng mọi việc ngày càng rắc rối hơn khi cô bòn rút chút tiền của bọn cướp từ các chuyến hàng học hỏi cách thức của samurai yojimbo cô đã tương kế tựu kế khiến cho các băng cướp sinh mâu thuẫn và tiêu diệt lẫn nhaucô nàng bá đạo,xem phim cô nàng bá đạo,download cô nàng bá đạo,xem online cô nàng bá đạo hd,xem cô nàng bá đạo nhanh,tai phim cô nàng bá đạo,this girl is badass,xem phim this girl is badass,download this girl is badass,xem online this girl is badass hd,xem this girl is badass nhanh,tai phim this girl is badass,petchtai wongkamlaokom preedakul